เอกนัฏ โพสต์ให้กำลังใจ ตั๊น ชี้ความจริงลบไม่ได้

เอกนัฏ โพสต์ให้กำลังใจ ตั๊น ชี้ความจริงลบไม่ได้

21 กันยายน 2558 เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)

 ได้โพสต์ข้อความให้กำลัง น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนตัว กรณีมีรายชื่อเข้ารับการเป็นข้าราชการตำรวจ แต่เกิดกระแสต่อต้านอย่างหนัก โดยนาย เอกนัฏ  โพสต์ข้อความว่า...

สมัยนี้น่าเป็นห่วงที่ข่าวลือเมื่อถูกเผยแพร่นำมายํ้าซํ้าอยู่บ่อยๆก็จะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นความจริง ส่วนข่าวจริงถ้าเผยแพร่ไปไม่ครบถ้วนข้อเท็จจริงก็จะถูกบิดเบือนจากความเป็นจริง

ผมเห็นข่าวคุณตั๊น มาอาสาสมัครเข้ารับราชการเป็นตำรวจ ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนมีความรู้ความสามารถมีสิทธิ์ที่จะสมัครและได้รับการพิจารณาโดยใช้คุณสมบัติเท่าเทียมกับคนอื่น แต่กลับมีผู้ไม่หวังดีพยายามปล่อยข่าวให้ร้ายโจมตี ซึ่งผมรู้ดีว่าข่าวลือทั้งหมดที่ถูกนำไปกล่าวหาตามสื่อออนไลน์ต่างๆนั้นไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตั๊นเป็นคนที่ประกาศตัวชัดเจนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติ ต้องทิ้งความสบายส่วนตัว และต้องมาเปลี่ยนนามสกุล เพราะยึดมั่นในอุดมการณ์ ทุกวันนี้ก็ยังคงลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมให้กำลังใจน้องๆและคุณครูในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง นี่เป็นข้อเท็จจริงที่ลบไม่ได้ และที่สมัครไปก็ต้องได้รับการพิจารณาคุณสมบัติตามขั้นตอนหลักเกณฑ์ ซึ่งก็ย่อมเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและสังคมอยู่แล้ว ใครที่ตั้งใจทำดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ช่วยกันให้กำลังใจครับ

ที่มา เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์