เอกชัยเจอดีวัยรุ่นยิงหนังสติ๊กใส่เลือดอาบบนเวทีคอนเสิร์ตที่ระนอง

เอกชัยเจอดีวัยรุ่นยิงหนังสติ๊กใส่เลือดอาบบนเวทีคอนเสิร์ตที่ระนอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 10:38 น.

"เอกชัย ศรีวิชัย" โดนวัยรุ่นใช้หนังสติ๊กยิงใส่ศีรษะเลือดอาบขณะร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตที่ระนอง ต้องเลิกแสดงกลางคัน ลูกทุ่งแดนใต้เชื่อ มาจากความคึกคะนองของเด็ก ไม่เกี่ยวกับเรื่องทางการเมืองที่เป็นข่าวในขณะนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 มีนาคม) ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในการแสดงคอนเสิร์ตของเอกชัย ศรีวิชัย ที่โรงเรียนระนองมิตรภาพที่ 60 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งใช้หนังสติ๊กยิงใส่เวทีคอนเสิร์ตขณะที่เอกชัย ศรีวิชัย กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที ท่ามกลางแฟนเพลงนับพันคน ลูกหนังสติ๊กถูกศีรษะด้านซ้ายของเอกชัยจนแตกเล็กน้อย แต่เลือดไหลอาบศีรษะ นอกจากนี้ลูกหนังสติ๊กได้พลาดไปถูกแฟนเพลงที่หน้าเวทีด้วย 2 คน ทำให้แฟนเพลงตกใจแตกตื่น แต่ไม่ได้รับบาดเจ็ย

หลังเกิดเหตุดังกล่าวทำให้การแสดงต้องยุติลงทันที ก่อนเวลากำหนดประมาณ 1 ชั่วโมง และผู้สื่อข่าวได้พยายามขอดูบาดแผลที่ศีรษะของนายเอกชัย แต่นายเอกชัยไม่ยอมให้ดู บอกเพียงว่า ไม่อยากให้เป็นข่าว เรื่องเกิดขึ้นขอให้แล้วกันไป

นายเอกชัย กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตนได้สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน เป็นเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 14-15 ปี ซึ่งยอมรับว่าได้ยิงหนังสติ๊กใส่จริง โดยยิงมาจากด้านหลังเวทีอยู่นอกกำแพงรั้วของเวทีคอนเสิร์ตซึ่งในกลุ่มมีอยู่ประมาณ 6 คน จึงได้จดชื่อพ่อแม่ไว้ แต่ตนให้ปล่อยตัวไปเพราะเชื่อว่าเป็นการคึกคะนอง ไม่มีเจตนาสร้างความวุ่นวายและหากให้ตำรวจจับกุม จะทำให้เด็กเสียอนาคต

นายเอกชัย กล่าวด้วยว่า เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นกับตน หลังจากที่ไปขึ้นปราศรัยและร้องเพลงบนเวทีประชาธิปไตยที่สวนจตุจักรเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้แฟนเพลงชาวใต้บางส่วนไม่พอใจตน โดยเข้าใจผิดคิดว่าตนไปเชียร์นายกทักษิณ และยังกล่าวหาว่าตนไปรับเงินนายกทักษิณมา 5 ล้านบาท ซึ่งล้วนแล้วเป็นเท็จทั้งสิ้น

นายเอกชัยกล่าวต่อว่า ตนขึ้นเวทีเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยเท่านั้น ไม่ได้เข้าข้างใคร ซึ่งตนก็ได้ชี้แจงบนเวทีให้แฟนเพลงเข้าใจแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นความคึกคะนองของเด็กมากกว่า หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่ระนองแล้วตนจะหยุดพักประมาณ 5 วัน และในวันที่ 20 มีนาคม ตนจะแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่งที่อำเภอหาดใหญ่ หลังจากนั้นจะไม่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้อีกต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์