เหวงโชว์คนสีลม ระบุม็อบสีลมตัวปลอมแค่แอบอ้าง

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม นปช. ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ในช่วงเช้า

ผู้ชุมนุมโดยมากก็ยังกระจายพักผ่อนอยู่ตามเต็นท์กลุ่มจังหวัดของตนเองและทำธุระส่วนตัว ส่วนผู้ชุมนุมบางส่วนกระจายตามด่านป้องกันต่างๆที่ได้เตรียมเอาไว้ โดยเฉพาะบริเวณด่านศาลาแดง ที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายมา 2 คืนติดต่อกัน ส่วนที่ด้านหลังเวทีปราศรัย นายอารี ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. ได้นำพระเครื่อง หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นพุทธบารมี มาแจกให้กลุ่มการ์ด เจ้าหน้าที่และ สื่อมวลชนที่อยู่บริเวณหลังเวทีปราศรัยด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าผู้ที่ทำงานโดยรอบบริเวณการชุมนุมยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติ โดยใช้รถไฟฟ้าและเส้นทางเรือคลองแสนแสบเป็นหลัก ขณะที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ปกติขายอาหารให้คนทำงานได้หลบเข้าไปขายตามตรอกซอกซอยต่างๆ 
    
เวลา 08.30 น. น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. ได้นำนายศุภวิทย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ขึ้นเวทีปราศรัย โดยนายศุภวิทย์ ระบุว่าตนเป็นคนสีลมโดยกำเนิด

พร้อมทั้งโชว์บัตรประชาชน ที่ระบุว่าอยู่บ้านเลขที่ 120 ถ.ศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. และเดือนมิ.ย.ที่จะถึงนี้ก็จะมีอายุ 63 ปีแล้ว ยืนยันว่ากลุ่มคนสีลมที่ออกมานั้นเป็นการแอบอ้าง ไม่ใช่คนสีลมจริง เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่คนสีลม บางคนเป็นแขกขายโรตีอยู่มีนบุรี ขอถามว่าอยู่ซอยไหน คนสีลมเป็นคนขายของ ไม่ค่อยออกมาหรอก ส่วนคนทำงานเขาก็มาเช้ากลับเย็น ไม่มีใครนอนค้างอยู่ที่นี่หรอก แล้วที่ออกมาจะมาเดือดร้อนแทนทำไม ขณะที่ น.พ.เหวงบอกกลุ่มคนสีลมที่ออกมาก่อเหตุเมื่อคืนนี้เป็นสุนัขรับใช้ พยายามก่อสถานการณ์และระบุว่าคนเสื้อแดงก่อความรุนแรง นื่คือุบายของเผด็จการ และหากต่อไปกลุ่มนี้ออกมาให้ตะโกนด่าว่า “ไอ้สุนัขรับใช้” แต่ขออย่าให้คนเสื้อแดงข้ามแนวกั้นเขตแดนออกไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์