เหวงชี้นายกฯหมดทางแก้ปัญหาสมควรลาออก

"นพ.เหวง" ประณาม "อภิสิทธิ์" สมควรออกมารับผิดชอบกับคำพูดตนเอง ด้วยการลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเป็นรัฐบาลที่ไม่สามารถแก้ปัญหาไม่ได้อีกต่อไปแล้ว...

เมื่อเวลา 10.00 น. 24 เม.ย. นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช. กล่าวบนเวทีปราศรัยที่เวทีราชประสงค์ ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า  เสียใจกับเหตุการณ์ระเบิดที่สีลม ยืนยันว่า รัฐบาลเร่งคลี่คลายสถานการณ์เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย เพราะหากแก้ปัญหาไม่ได้ รัฐบาลก็อยู่ไม่ได้เช่นกันว่า คำพูดดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่นายอภิสิทธิ์​หลอกลวงประชาชนคนไทยทุกคนอยู่ เพราะในเวลานี้นายอภิสิทธิ์​หมดความชอบธรรมในการบริหารประเทศแล้ว หากยังดื้อดึงที่จะบริหารประเทศต่อไปนั้น มีแต่จะส่งผลให้ประเทศถอยหลังลงคลองมากยิ่งขึ้น

นพ.เหวง กล่าวต่อว่า หากนายอภิสิทธิ์มีความบริสุทธิ์ใจ มีความจริงใจมากกว่าผลประโยชน์แอบแฝง

 ต้องรับผิดชอบคำพูดของตัวเองได้แล้วด้วยการลาออก เนื่องจากเหตุการณ์สลายการชุมนุมวันที่ 10 เม.ย. และ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นหลักฐานที่ชี้ชัดแล้วว่า รัฐบาลไม่สมควรบริหารประเทศต่อไปแล้ว รวมทั้งนายอภิสิทธิ์ก็ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะนั่งในตำแหน่งเก้าอี้นายกฯอีกต่อไปเช่นกัน เนื่องจากรัฐบาลแก้ปัญหาของประเทศไม่ได้อีกแล้ว ถึงต้องให้กองกำลังทหารนำอาวุธสงครามมาทำร้ายประชาชน จนต้องมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ขณะที่บรรยากาศบริเวณเวทีราชประสงค์ ฝนได้เริ่มตกโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชุมนุมต่างทยอยกันหาที่หลบฝนรวมทั้งหาอุปกรณ์มาบังฝน เพื่อที่จะฟังการปราศรัยของแกนนำได้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์