เหวงจ่อขอคลิปล่าชายชุดดำมาพิสูจน์

เหวงจ่อขอคลิปล่าชายชุดดำมาพิสูจน์

'เหวง'เผยร่อนจม.ถึงผอ.ทีวีช่องดัง ขอคลิปชายชุดดำมาพิสูจน์ ลั่นทำหน้าที่ฐานะตัวแทนปชช.ไม่ใช่แกนนำแดง พร้อมเปิดให้สาธารณะร่วมตรวจสอบ

27 ส.ค.55 นพ.เหวง โตจิราการ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงที่รัฐสภาว่า ตนได้ยื่นจดหมายเปิดผนึกถึงผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย จำนวน 7 ช่อง ได้แก่ ช่อง 11,ช่อง 9,ช่อง 5,ช่อง 7, ช่องไทยพีบีเอส และช่องสปริงนิวส์ เพื่อขอวีดีโอคลิปเหตุการณ์ชายชุดดำใช้อาวุธสงคราม ในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง ช่วงเดือน เมษายน - พฤษภาคม พ.ศ.2553 เพื่อตนจะนำมาตรวจสอบในฐานะที่เป็นตัวแทนของปวงชนชาวไทย ทั้งนี้หากได้รับความร่วมมือตนจะนำไปตรวจสอบเบื้องต้นหากพบข้อพิรุธจะขอความร่วมมือจากนักวิชาการที่เชี่ยวชาญตรวจสอบในขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์ต่อไป

 “ ที่ผมทำนี้เพื่อต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าชายชุดดำตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อ้างเป็นความจริงหรือแค่โกหกลวงโลก ทั้งนี้ผมไม่ได้ทำเพื่อกลุ่มคนเสื้อแดง โดยเบื้องต้นผมจะเปิดกว้างให้สาธารณะร่วมตรวจสอบในข้อเท็จจริงด้วย ” นพ.เหวง กล่าว

            
นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 
แถลงร่วมว่าในฐานะที่ตนเป็นแพทย์ที่ร่วมชันสูตรพลิกศพ พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม พบข้อเท็จจริงที่ว่า พล.อ.ร่มเกล้าไม่ได้ตายด้วยกระสุนปืน แต่ตายด้วยสะเก็ดระเบิด ดังนั้นตรงนี้เป็นสิ่งที่จะต้องทำความจริงให้ปรากฎ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์