เหลิมลาสื่อทำเนียบ แฉกลุ่มทุนล้มรัฐฯทำถูกปรับออก

เหลิมลาสื่อทำเนียบ แฉกลุ่มทุนล้มรัฐฯทำถูกปรับออก

 “เหลิม” แต่งหล่อลาสื่อทำเนียบ เชื่อเหตุแฉกลุ่มทุนล้ม รัฐฯทำพิษ ถูกโยกตำแหน่ง บอกที่เปิดเผยข้อมูลเป็นแค่ยกแรก ยังอุบข้อมูลอีกอื้อ พร้อมเปิดท้ายรถหรูโรลล์สรอยส์พิสูจน์ไร้ของเมาตามที่ถูกวิจารณ์


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินลงมาจากห้องทำงานตึกบัญชาการ โดยมีสื่อมวลชนรอถ่ายภาพ หลังจากมีกระแสข่าวว่า จะได้ไปดำรงตำแหน่ง รมว.แรงงาน ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเอง พร้อมกล่าวย้ำว่า ไม่ทราบล่วงหน้าว่าจะถูกปรับออกจากตำแหน่ง รู้จากข่าวที่ออกมา แต่ไม่ตกใจ เพราะเข้าใจการเมือง ส่วนสาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับการเปิดโปงกลุ่มทุนจ้องล้มรัฐบาล เพราะต้องการให้สังคมรู้ว่ามีบริษัทยักษ์ใหญ่ที่จะทำให้เกิดความวุ่นวายในสังคม

ทั้งนี้ตนยังมีข้อมูลอีกมาก ที่เปิดเผยไปเป็นเพียงยกแรกเท่านั้น “ถ้าผมกล้ารบกับบริษัทขายเป็ดขายไก่ กล้ารบกับโรงเหล้า ก็แปลว่าประเทศนี้ไม่ใส่ใจอะไรแล้ว ผมจะไม่รู้เรื่องอะไรที่เกิดขึ้นหรือ ผมเป็นตำรวจกองปราบนะ” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า เมื่อไปทำงานที่กระทรวงแรงงานคงจะงดให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง แต่ถ้านายกรัฐมนตรี จะให้มาช่วยรับมือเกี่ยวกับการเมืองที่เริ่มมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ คิดว่าไม่น่าจะทำได้ เพราะไม่มีอำนาจตามกฎหมาย ได้แต่จุดธูปภาวนาไม่ให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิมได้เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อลายดอกสีสดใส จากเมื่อช่วงบ่ายที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวสวมสูท โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า มีภารกิจจะเดินทางไปงานเลี้ยงต่อ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังกระเซ้าเรื่องการดื่มไวน์ ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม เปิดท้ายรถโรลล์สรอยส์ ทะเบียน พอ 4444 กรุงเทพมหานครให้ดูว่า ไม่ได้มีการนำพกไวน์ไว้ท้ายรถอย่างที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์