เหลิมลั่นหัวหน้าเพื่อไทยตัวจริงอยู่ดูไบ ชูทักษิณแก้ศก.เจ๋ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวันที่ 27 พ.ค.  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และประธาน ส.ส.พรรค

จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดปีที่ 62 ที่บ้านริมคลอง มีนายตำรวจ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นักธุรกิจและเพื่อนฝูงและนักการเมืองมอบกระเช้าดอกไม้อวยพรชื่นมื่น อาทิ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรรค และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย รวมถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.พรรคชาติไทย และนายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ด้วย 


ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า เท่าที่ติดตามการให้สัมภาษณ์ของนายกรัฐมนตรีตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนนายกรัฐมนตรีไม่สนใจแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและบ้านเมือง

แต่กลับสนใจแก้ปัญหาการเมืองภายในพรรคประชาธิปัตย์ รัฐบาลนี้ไม่ใช่บุพเฟ่ต์คาบิเนตแต่เป็นฟาสฟู้ด ถ้าอยู่ได้เกิน 6 เดือนก็เก่งแล้ว
"ถ้ามีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่จะมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศคือ พ.ต.ท.ทักษิณ และถ้าเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลจะออกนโนบาย ใครมีหนี้ไม่เกิน 5 แสน จะพักหนี้ 5 ปี ส่วนใครมีหนี้เกิน 5 แสนแต่ไม่เกิน 5 ล้าน จะปรับโครงสร้างหนี้ให้ยาวไปและจะรื้อกฎหมายการเงินการคลังที่ออกโดย สนช.ให้หมด"

ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่ามีสัญญาณยุบสภามาแล้วใช่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า แน่นอน เพราะอย่างพรรคภูมิใจไทยก็จัดผู้สมัครเตรียมลงเลือกตั้งแล้ว

อีกทั้งความสัมพันธ์กับพรรคร่วมรัฐบาลก็พังแล้ว โครงการรถเมล์เช่า 4 พันคัน จะผ่านหรือไม่ผ่านรัฐบาลก็อยู่ไม่ได้ สำหรับพรรคมีความพร้อมเลือกตั้งและไม่ต้องห่วงเรื่องหัวหน้าพรรค เพราะหัวหน้าพรรคตัวจริงอยู่ดูไบ และการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะชู พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะไม่มีใครเก่งเรื่องเศรษฐกิจเกิน พ.ต.ท.ทักษิณ ถ้าไม่ทำอะไรเลอะเทอะเลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแน่นอน


เมื่อถามว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า อยากให้รัฐบาลไปไวๆ

เพราะแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ แม้จะได้ของขวัญวันเกิดย้อนหลังก็ไม่เกิน 6 เดือน และขอเตือนข้าราชการกระทรวงมหาดไทยให้ระวังโครงการเช่าระบบของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ว่าขอให้หยุดเสียอย่าไปตามใจนักการเมืองมากนัก จะหาว่าอดีตรัฐมนตรีว่าการฯไม่เตือน
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์