“เหลิม”ยันไม่มีชายชุดดำมีแต่ชายใจดี เย้ย “สุเทพ” ร้องไห้บ่อย ๆ คนจะได้เห็นความเลอะเทอะ

“เหลิม”ซัดไม่มีชายชุดดำมีแต่ชายใจดี เย้ย “สุเทพ” ร้องไห้บ่อย ๆ คนจะได้เห็นความเลอะเทอะ

“เหลิม”ยันไม่มีชายชุดดำมีแต่ชายใจดี เย้ย “สุเทพ” ร้องไห้บ่อย ๆ คนจะได้เห็นความเลอะเทอะ


                  วันนี้ (17ต.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการดีเบตเรื่องชายชุดดำว่า ชายชุดดำไม่มีหรอก มีแต่ชายใจดี มีคนที่ทำผิดกับคนที่ไม่ได้ทำผิด และถึงแม้จะมีชายชุดดำจริง รัฐบาลในขณะนั้นมีสิทธิอะไรที่ไปสั่งสลายการชุมนุม จนมีคนตายถึง 98 ศพ และบาดเจ็บ 2,000 คน รัฐบาลไม่มีสิทธิ เมื่อถามว่าทำไมไม่ให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการเรื่องนี้ไป ทำไมต้องพูดโต้ตอบกันไปมา ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เป็นธรรมดาของคนที่รู้ตัวว่าใกล้จะถูกจับก็ตื่นเต้นนิดหน่อย มันเข้าตำรา น้ำลดตอผุด เมื่อวานก็แนะนำให้ตนไปเรียนต่อปริญญาเอก 2 ใบ ให้ไปต่อด็อกเตอร์ด้านคณิตศาสตร์กับด็อกเตอร์ด้านเศรษฐศาสตร์ ตนไม่เอาแล้ว แค่ปริญญาเอกกฎหมายก็พอแล้ว เอาอีก 2 ใบก็ตายพอดี


              ต่อข้อถามว่าการที่พรรคประชาธิปัตย์เดินสายจะทำให้สังคมสับสนหรือโน้มเอียงหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ที่ประชาธิปัตย์ทำขณะนี้ถูกต้องแล้ว เป็นการทำเพื่อลดคะแนนตัวเอง ถ้าไม่ทำก็ไม่ใช่ประชาธิปัตย์ กราบเรียนคุณสุเทพ ร้องไห้บ่อยๆหน่อยเถอะ นี่ก็เห็นร้องมา 2 หนแล้ว ทั้งที่ราชประสงค์และสวนลุมพินี ร้องบ่อยๆ เถอะ ส่วนคุณอภิสิทธิ์ ก็ต้องออกบ่อยๆ เมื่อวานตนดูทีวีบลูสกาย มองไปมองมายังสงสัย เอ๊ะท่านอภิสิทธิ์ ออกแอ๊คชั่นมากขนาดนี้เลยหรือ ตนดูทุกครั้งที่นายอภิสิทธิ์ออก ตนก็เป็นแฟนท่านเหมือนกัน ออกเยอะๆจะได้เลอะเทอะ

              ยืนยันรัฐบาลชุดนี้ไม่มีการจัดการรุนแรง ตอนนี้มีมาตรการชัดเจนว่าตรงไหน ถ้าเหลืองอยู่ห้ามแดงเข้า ถ้าแดงอยู่ห้ามเหลืองเข้า ถ้าไปพร้อมกันก็แยกอยู่คนละฝั่ง เพราะฉะนั้นชัดเจนว่าสมัยตนจะไม่มีประชาชนหัวร้างข้างแตกแน่นอน และเป็นคนขี้กลัว ไม่กล้าสั่งการอะไรในทางที่ผิดหรอก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์