เหลิมปรามแดงอย่ารุนแรง

เหลิมปรามแดงอย่ารุนแรง


'ขวัญชัย' ดอดพบ 'เฉลิม' เชิญเป็นปธ.งานบวชพระคนเสื้อแดง 999 รูป เผยรองนายกฯ ฝากกำชับคนเสื้อแดง อย่าเคลื่อนไหวรุนแรงให้มากนัก จี้ รวบรวมแดงอีสานให้แน่นแฟ้น

นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยถึงกรณีที่เดินทางไปพบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า เขาและแกนนำคนเสื้อแดงภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้เดินทางไปพบร.ต.อ.เฉลิม เพื่อเรียนเชิญให้ไปเป็นประธานงานบวชพระคนเสื้อแดง 999 รูปถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในปีมหามงคล ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 9 ม.ค.2555 โดยร.ต.อ.เฉลิม จะเดินทางไปจ.อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.55 และจะนอนค้าง 1 คืน


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้กล่าวอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายขวัญชัย กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้ให้กำลังใจพวกเขา โดยระบุว่า ที่ผ่านมาพวกเขาเคลื่อนไหวได้ดีมาโดยตลอด ดังนั้น ขอให้รวบรวมคนเสื้อแดงภาคอีสานให้แน่นแฟ้นไว้

         
"ร.ต.อ.เฉลิม ขอให้ปรามคนเสื้อแดง ที่ออกมาเคลื่อนไหวให้ด้วยว่า อย่าเคลื่อนไหวให้รุนแรงมากนัก ไม่ใช่ว่า รัฐบาลไปพบผู้นำเหล่าทัพ ก็หาว่า จะไปสมคบอำมาตย์ ซึ่งผมก็ได้ชี้แจงกลับไปว่า คนเสื้อแดงภาคอีสานขานรับนโยบายของร.ต.อ.เฉลิม เพราะเราไม่ได้ชนะการเลือกตั้งมา เพื่อที่จะมาพ่ายแพ้ เมื่อชนะแล้วต้องอ่อนน้อมถ่อมตนจะดีกว่า"

         
อย่างไรก็ตาม ทราบว่า ขณะนี้ มีคนเสื้อแดงประมาณ 100 กว่าคน ได้เดินทางไปเยี่ยมนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดงที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยอ้างว่า เป็นคนเสื้อแดงอุดร ทั้ง ๆ ที่คนเหล่านั้นเป็นคนเสื้อแดง 
จ.ลำปาง ที่มีบุคคลที่อกหักจากการเป็นรัฐมนตรีในรอบที่แล้ว ให้การสนับสนุนอยู่ ดังนั้น ขอฝากสื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวด้วยว่า คนเสื้อแดงเหล่านั้น ไม่ใช่คนเสื้อแดงจากชมรมคนรักอุดร



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์