เหลิมท้าดวลด่ากลุ่มพันธมิตรฯ

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ วันที่ 28 มี.ค. ว่า

ให้ทำไป อยากด่าก็ด่าไป แต่ถ้าทนไม่ได้ก็ด่ากลับ ตนปากจัดเหมือนกัน ถ้ากล่าวหาพาดพิงก็แจ้งจับ แต่คิดว่าถ้าไม่ขนคนมา คนที่มาชุมนุมไม่น่าจะเยอะ จริงๆ แล้วอยากให้ไปตั้งพรรค เผื่อนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ จะได้เป็นนายกฯ กับเขาบ้าง

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงแนวคิดการเสนอพรรคเพื่อแผ่นดินปรับ ครม.

โดยเอา น.พ.แวมาฮาดี แวดาโอะ ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดินมาเป็นรมช.มหาดไทย เพื่อดูแลการแก้ไขปัญหาภาคใต้ ว่า เป็นเพียงแนวคิด ตนจะ กระซิบบอกนายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินว่า ในเมื่อน.พ.แวมาฮาดี เก่งเรื่องภาคใต้นักก็ขอให้มาช่วยตน แต่ต้องไปปรับกันเอาเองเพราะตำแหน่ง ครม.เต็มหมดแล้ว แต่ที่บอกไม่ใช่หมายความว่ารมช.มหาดไทยทั้ง 2 คนไม่มีผลงาน แต่เมื่อน.พ.แวมาฮาดีรู้มากนักก็ให้มาเป็นรมช.มหาดไทยให้รู้แล้วรู้รอด

นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ รมช.มหาดไทย กล่าวว่า

ตนไม่มีอะไร สบายมาก หากใครมารับใช้บ้านเมืองให้เจริญโดยไม่มีเหตุเกิดเลย ตนยอมเสียสละให้ แต่เชื่อว่าร.ต.อ.เฉลิมเพียงแค่ต้องการแหย่เล่นเท่านั้น ส่วนตัวตนกับรมว.มหาดไทยสนิทกัน ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่รมว.มหาดไทยระบุเช่นนี้ เพราะเห็นว่าทำงานไม่เข้าตาหรือไม่ นายสิทธิชัยกล่าวว่า หากน.พ.แวมาฮาดี ระบุว่าทำได้ ตนก็พร้อม และเรื่องนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับนายสุวิทย์ และไม่รู้สึกน้อยใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์