“เหลิม” โชว์ใบรับรองแพทย์ ยันป่วยจริงทำเดินโซเซ

“เหลิม” โชว์ใบรับรองแพทย์ ยันป่วยจริงทำเดินโซเซ

วันนี้( 1 มี.ค.) ที่รัฐสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีการวิจารณ์ว่าโรคก้านหูอักเสบที่ชี้แจงว่าเป็นสาเหตุของอาการเดินเซนั้นไม่มีตามที่ตนให้สัมภาษณ์ ว่า ตนรักษาที่โรงพยายาบาลรามาธิบดี ซึ่งตนไปรักษาระบุว่ามีอาการเวียนศีรษะเดินเซ จากประสาทหูเสื่อม ส่วนหมอจากรพ.พญาไท ระบุว่าหูดับเฉียบพลันเนื่องจากเส้นประสาทหูและก้านหูอักเสบเฉียบพลัน และหมอจากรพ.พระมงกุฏฯ บอกว่ามีอาการเวียนศีรษะและทรงตัวผิดปกติเป็นครั้งคราวโดยเฉพาะเวลาที่นอนดึกหรือพักผ่อนน้อย และขณะนี้ยังรักษาอย่างต่อเนื่องโดยการรับประทานยา ตนไม่รู้ว่าจะมากระแนะกระแหนตนทำไมว่าโรคก้านหูไม่มี เพราะตนพูดตามที่หมอบอกมา ส่วนหมอจะเขียนผิดหรือถูกไม่ทราบ

เมื่อถามว่าทำไมการลงวันที่ในใบรับรองแพทย์ถึงออกให้ในวันที่ 28-29 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่มีข่าวปรากฎ ออกมาแล้ว

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ในรับรองแพทย์ขอเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เขาจะบอกว่าเราเข้ารับการรักษาเมื่อไหร่ซึ่งตนเข้ารับการรักษาเมื่อ วันที่ 3 พ.ย. 52 ที่ตนยังไม่ไปขอเพราะยังไม่เป็นประเด็น พอเป็นประเด็นก็ไปขอมาเพราะรู้ว่าเป็นเป้า
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้นำเอกสารใบรับรองแพทย์จากการเข้ารับการรักษา ที่รพ.รามาธิบดี รพ.พญาไท 3 และรพ.พระมงกุฏฯ มายืนยันอาการป่วยแจกจ่ายกับสื่อมวลชน เพื่อเป็นหลักฐานว่าอาการเดินเซเป็นผลมาจากการเจ็บป่วยจริง ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่าใบรับรองแพทย์มีการออกให้ย้อนหลังจากวันที่เข้ารับการรักษาจริงทั้ง 3 โรงพยาบาล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์