เหลิม ปัด แม้ว สั่งร่วมศึกซักฟอก


"เฉลิม" อ้างมติพรรค ปัด "แม้ว" สั่งร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจ

เมื่อวันที่ (24 ก.พ.) ที่รัฐสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่จะเปลี่ยนใจร่วมการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า การประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่ผ่านมา พรรคได้มีมติให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจมีความหลากหลายทั้งนุ่มนวล แข็งกร้าว ดุเดือด ตรงกับสไตล์ของตนจึงต้องการให้เข้าร่วมด้วย ประกอบกับผลสำรวจของประชาชนที่สนใจการอภิปรายไม่ไว้วางใจของตน จึงทำให้มีความสนใจที่จะร่วมอภิปรายในครั้งนี้ โดยในวันที่ 1 มี.ค.นี้ จะให้คำตอบที่ชัดเจนว่าจะเข้าร่วมการอภิปรายหรือไม่

ส่วนที่บอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ส่งสัญญาณให้ตนร่วมอภิปรายนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเรื่องของมติพรรคเท่านั้น สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ หากตนเข้าร่วมด้วยยืนยันว่าจะไม่เป็นผู้นำและสรุปการอภิปราย เนื่องจากเป็นหน้าที่ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทยในฐานะผู้นำทีมอภิปราย

ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวต่อว่า หากนายมิ่งขวัญ เสนออภิปรายรัฐมนตรีที่ตนไม่มีข้อมูลก็จะไม่ร่วมการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ เบื้องต้นต้องขอเวลาในการรวบรวมข้อมูล 2-3 วัน ถ้าข้อมูลตรงกับนายมิ่งขวัญ ก็จะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่ออภิปราย โดยเห็นว่าข้อมูลที่เป็นความล้มเหลวของรัฐบาลคือการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำมันปาล์ม จนทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ส่วนตัวคิดว่ารัฐมนตรีที่จะอภิปรายครั้งนี้ควรดูกระแสสังคมด้วย.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์