เหนาะลั่นไม่มีใครบ้าปฏิวัติ

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บ้านพักเมืองทองธานี นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช

เปิดบ้านพักเพื่อเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 74 ปี โดยมี ส.ส.พรรค กรรมการบริหารพรรค พ่อค้า ประชาชน รวมถึงข้าราชการ ทยอยมอบช่อดอกไม้และกล่าวคำอวยพร นอกจากนี้ พล.ต.ท.วุฒิ พัวเวส ผู้ช่วยผบ.ตร. ร่วมด้วยตลกสภาโจ๊ก ได้มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

นายเสนาะ กล่าวถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า ยังไม่มีการประชุมระหว่างพรรคการเมือง

มีเพียงแต่การพูดโยงกันไปมา มีแต่เรื่องของเด็กๆ คิดกัน ระดับผู้ใหญ่แต่ละพรรคยังไม่เคยปรึกษากันเรื่องนี้ นายสมัครก็ยังไม่เคยมาพูดหรือเชิญไปหารือ ตนยังไม่ออกความเห็นเพราะเป็นเรื่องใหญ่ พรรคประชาราชไม่ได้นิ่งเฉย เพียงแต่เรื่องแก้รัฐธรรมนูญเป็นเรื่องใหญ่ควรมีเจ้าภาพ ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะมาพูดคุย รัฐบาลเพิ่งเข้ามาบริหารบ้านเมืองเพียง 2-3 เดือน ควรพูดเรื่องแก้ไขปัญหาบ้านเมืองก่อน

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการปฏิวัติ นายเสนาะกล่าวว่า คงไม่มีใครคิดบ้าปฏิวัติตอนนี้

แค่นี้บ้านเมืองก็ช้ำพอแล้ว เล่นกันไม่เลิก ตอนนี้ปรมาณูลูกใหญ่มาลงที่ประเทศเรา เป็นระเบิดลูกใหญ่ที่รอเวลาระเบิด น้ำมันราคา 3 ลิตร 100 บาท ถ้าเราไม่ปรับตัวก็อยู่ลำบาก นั่นคือปัญหาเศรษฐกิจ เมื่อถามว่านายสมัครพูดเรื่องปฏิวัติ เป็นการป้องปรามใช่หรือไม่ นายเสนาะ กล่าวว่า ไม่ได้ปรามใคร แต่ทหาร ข้าราชการ ประชาชน รวมทั้งพวกเราทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบดูแลรักษาบ้านเมือง ต้องมีสำนึกร่วมกัน เลิกเล่นกันเสียที หันมาทำการเมือง อย่าเอาแต่เล่นการเมือง ร่วมมือกันหาจุดแข็งมารวมกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์