เหนาะย้ำร่วมรัฐบาลพปช.ทำถูกแล้ว

เวลา 11.30 น. ที่บ้านเมืองทองธานีของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช

มีกลุ่มกรรมการบริหารพรรคนำโดยนายสมบัติ เมทะนี รองหัวหน้าพรรค นายอนันต์ สุขสันต์ แกนนำพรรค และสมาชิกพรรคกว่า 30 คน เข้าอวยพรเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ พร้อมนำพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรและหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ องค์ใหญ่มามอบให้ นายเสนาะกล่าวต่อผู้มาอวยพรปีใหม่ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพรเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ ที่ผ่านมาพรรคประชาราชมีปณิธานทำงานเพื่อบ้านเมือง แม้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมาผลจะออกมาไม่น่าพึงพอใจนักแต่ก็อยากบอกคนรุ่นใหม่ว่านี่คือการเมืองซึ่งสามารถพลิกผัน เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเสมอ

นายเสนาะ กล่าวว่า ในการจัดตั้งรัฐบาลขอให้สมาชิกพรรคมั่นใจและเข้าใจว่าความถูกต้องต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด

ยึดตามกติกาที่กำหนดไว้ และความชอบธรรมถูกต้อง ยึดตามประเพณี ธรรมเนียมปฏิบัติ เข้าใจว่าความถูกต้องความชอบธรรมอยู่ตรงไหนขอให้ประชาราชยึดมั่นตรงนี้ การจัดตั้งรัฐบาลเป็นเรื่องสำคัญ บ้านเมืองที่วิปริตอยู่แล้วอย่าทำอะไรที่ทำให้วิปริตมากไปกว่านี้ พรรคไหนที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมากเราต้องให้เกียรติพรรคนั้นก่อน เราเป็นพรรคเล็กต้องพิจารณาข้อเสนอแนะชักชวนหากได้รับความไว้วางใจก็จับมือกันได้ หากจะร่วมรัฐบาลต้องคิดถึงบ้านเมืองและความชอบธรรม ช่วยให้ผ่านวิบากกรรมของประเทศไปให้ได้

จากนั้น นายเสนาะ กล่าวว่า ขอหยุดให้สัมภาษณ์เรื่องการเมืองเอาไว้ก่อน เนื่องจากประชาชนอยู่ระหว่างการเศร้าเสียใจจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ โดยวันที่ 3 ม.ค. ที่นัดสื่อจะเปิดบ้านให้สัมภาษณ์ขอยุติด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์