เหนาะ เปิดบ้านครบ 74 ปี วอนทุกฝ่ายแก้ปัญหาชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (31 มี.ค.) นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช
 
เปิดบ้านพักในหมู่บ้านเมืองทองธานี ให้บุคคลต่างๆ เข้าอวยพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 74 ปี ซึ่งจะตรงกับวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) โดยมีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน เดินทางมาอวยพรและมอบช่อดอกไม้ กระเช้าของขวัญอย่างต่อเนื่อง อาทิ พล.ต.ท.วุฒิ พัวเวส ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คณะตลกจากสภาโจ๊ก อย่างไรก็ตาม ปีนี้นายเสนาะไม่ได้จัดงานอย่างเช่นทุกปี เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ และในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางไปยังจังหวัดสระแก้ว เพื่อทำบุญเลี้ยงพระ
  

นายเสนาะ ได้กล่าวขอบคุณกับผู้ที่มาอวยพร โดยเฉพาะคณะตลกสภาโจ๊กว่า


การรวมตัวกันของกลุ่มคนหน้าเหมือนนักการเมืองเป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ง่าย และเมื่อนำไปแสดงอยากให้ตีกรอบเล็กน้อย แม้ว่าจะเป็นเรื่องตลกแต่ก็ขอให้ทำอย่างสร้างสรรค์ เพราะสภาผู้แทนราษฎรถือเป็นสถาบันที่สำคัญที่เป็นศูนย์รวมอำนาจที่ประชาชนเลือกเข้ามา
 

ทั้งนี้ นายเสนาะ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า


เป็นเรื่องใหญ่ ควรมีเจ้าภาพ แต่ขณะนี้ยังไม่มีการประสานงานระหว่างพรรคการเมือง ในส่วนของพรรคประชาราชไม่ได้นิ่งเฉย แต่เห็นว่าต้องมีระยะเวลาที่เหมาะสม ซึ่งรัฐบาลชุดนี้เพิ่งจะเข้ามาได้ 2-3  เดือนเท่านั้น ควรจะแก้ปัญหาใหญ่ก่อน
ส่วนเรื่องการปฏิวัติ นายเสนาะ เห็นว่า ไม่มีใครคิดเช่นนั้นแล้ว เพราะบ้านเมืองขณะนี้บอบช้ำมามาก และไม่อยากให้ทุกฝ่ายเล่นการเมือง เพราะปัญหาที่สำคัญในขณะนี้คือปัญหาเศรษฐกิจ   ขณะที่การกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั้น นายเสนาะ  กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันจะไม่เล่นการเมือง จึงต้องรู้จักคำว่าการให้อภัย ทุกอย่างคงจะไปสิ้นสุดที่ศาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์