เหนาะ เชื่อน้าแอ๊ดมีลุ้นเก้าอี้

ขณะที่นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ออกหาเสียงบริเวณหมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทย และตลาดประชานิเวศน์ 1

เพื่อช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง บุตรชาย ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เขต 4 โดยได้รับความสนใจจากประชาชนในย่านดังกล่าวเป็นอย่างดี  นายเสนาะ ให้สัมภาษณ์อย่างมีอารมณ์กรณีผลสำรวจของเดลินิวส์ที่คาดว่าพรรคประชาราชจะได้ ส.ส. แค่ 4 ที่นั่งว่า การทำโพลใด ๆ ควรยึดหลักวิชาการ และที่ระบุว่าพรรคประชาราชไม่มี ส.ส.ภาคกลาง ก็เป็นไปไม่ได้ จ.สระ แก้ว เป็นพื้นที่ฐานเสียงของตนก็ต้องมี ส.ส. บ้าง รวมถึง จ.นนทบุรี ด้วย อย่างไรก็ตามยอมรับว่า ส.ส.แบบสัดส่วนอาจจะได้ 1 คน แต่คิดว่าในกลุ่มโซนที่ 6 น่าจะได้เพิ่มอีก 1 ที่นั่ง เพราะเรามีฐานเสียงมากในนนทบุรี และอยากขอความเห็นใจจากประชาชน ถึงแม้ตนและนายสมบัติ เมทะนี จะเป็นผู้สูงอายุ แต่ก็สามารถรับใช้บ้านเมืองได้ เพราะพระเอกวงการภาพยนตร์คือนายสมบัติ ส่วนพระเอกทางการเมืองคือนายเสนาะ เทียนทอง


หัวหน้าพรรคประชาราช กล่าวถึง การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายที่แต่ละพรรคมุ่งหาเสียงในภาคอีสานว่า

พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สำคัญ ทุกพรรคจึงมุ่งไปที่ภาคอีสาน ส่วนสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ตนยังไม่มั่นใจว่าใครจะได้เป็นนายกฯ เพราะสถานการณ์สับสนทุกวัน ไม่รู้ว่าใครจะเป็นพรรคใหญ่ และพรรคใหญ่จะสามารถตั้งนายกฯ ได้หรือไม่ ที่สำคัญบุคคลที่จะเป็นนายกฯ ประชาชนจะให้การยอมรับหรือไม่ ยังไม่รวมถึงการฟรีโหวตส.ส. อีก ช่วงเวลาต่อจากนี้จึงถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ สำหรับพรรคประชาราชไม่คาดหวังมากนัก เราขอเป็นผู้ตาม แต่ก็ตามแบบมีจุดยืนและมีหลักการ และพร้อมที่จะร่วมสรรหาคนดีมาเป็นนายกฯ
 
อนึ่ง ตามที่เดลินิวส์เสนอข่าวว่าผลสำรวจในส่วนของพรรคประชาราชคาดว่าจะได้ ส.ส.แบบแบ่งเขต 2 คนในภาคเหนือนั้นเป็นข้อความที่คลาดเคลื่อน ที่ถูกต้องคือ คาดว่าจะได้ ส.ส.แบบแบ่งเขตรวม 2 คนในภาคกลาง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์