เสื้อแดงแปดริ้วล่าชื่อถวายฎีกาช่วยแม้ว

เสื้อแดงแปดริ้วยังไม่หยุด เดินหน้าออกรถเร่ชวนประชาชนสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมพ่วงลงชื่อถวายฎีกา ช่วย “ทักษิณ”

(8ส.ค.) เวลา 07.30 น. กลุ่มเสื้อแดงจังหวัดฉะเชิงเทรา นำโดยนายวุฒิพงศ์ ฉายแสง และนางฐิติมา ฉายแสง ส.ส.เขต 2 ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย

ได้จัดรถโฆษณาติดเครื่องขยายเสียง พร้อมแผ่นป้ายข้อความชักชวนติดด้านบนท้ายรถกระบะ ขับตะเวน ออกประชาสัมพันธ์ ไปตามหมู่บ้าน ชุมชนต่างๆ ในเขตพื้นที่ โดยเฉพาะชุมชนเมือง และเขตเทศบาล เพื่อชักชวนประชาชน ให้เข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย
 
 นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมสถานที่ ในการออกตะเวนรับสมัครสมาชิกพรรคแบบเคลื่อนที่ ไปตามจุดศูนย์รวมแหล่งชุมชนสำคัญต่างๆ โดยในเวลา 09.00-12.00 น.วันนี้ จะไปเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณ วัดผีขุด อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา และในเวลา 13.00-15.00 น. จะไปเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคที่ วัดแสมขาว อ.บางปะกง ต่อไปอีกหนึ่งจุด
 
 ส่วนในวันที่ 9 ส.ค.จะไปเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค ที่ บ้านนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดในต.หอมศีล  อ.บางปะกง  และเวลา 13.00-15.00 น. จะไปเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคที่ วัดบางผึ้ง อ.บางปะกง เช่นเดียวกัน โดยได้ให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมจัดเตรียม หลักฐานการสมัคร ทั้งสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน พร้อมรูปถ่ายไว้ถึง 2 ชุด
 
 ในการออกตะเวนไปรับสมัครสมาชิกพรรคการเมือง ถึงในพื้นที่ชนบทครั้งนี้  คาดว่า

จะเป็นการแอบแฝงร่วมไปกับการอำนวยความสะดวก เพื่อเปิดรับให้ประชาชนร่วมลงชื่อ ถวายฎีกา ขอพระราชทานอภัยโทษ ให้แก่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นสำคัญ นอกเหนือไปจากการออกตระเวนรับสมัครสมาชิกแบบปกติทั่วไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์