เสื้อแดงยึดหน้าบ้านสี่เสาเทเวศน์แล้ว

คมชัดลึก :ม็อบคนเสื้อแดงบุกเข้ายึดพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสี่เสาร์เทเวศน์เรียบร้อยแล้ว


(8เม.ย.) เวลา 11.00 น. กลุ่มเสื้อแดงได้เคลื่อนขบวนมาถึงหน้าบ้านสี่เสาเทเวศน์  โดยผู้ชุมนุมได้ปักหลักรอรถปราศรัยเคลื่อนที่

ทั้งนี้เนื่องจากแกนนำยังควบคุมกลุ่มผู้ชุมนุมได้ค่อนข้างลำบาก เพราะหลายคนใจร้อน  ต้องการรีบเดินมาให้ถึงบ้านสี่เสาฯ ให้เร็วที่สุด
ด้านด่านสกัดของตำรวจบริเวณแยกสี่เสาเทเวศน์ ฝั่งตรงข้ามกับวัดเทวราชกุลชร ยินยอมเปิดทางให้ชุมนุมเดินเท้าเข้ามาสมทบกับผู้ชุมนุมที่เคลื่อนตัวออกมาจากทำเนียบฯ ล่าสุดผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนมาปักหลักชุมนุมอยู่บนถนนหน้าบ้านสี่เสาฯ โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ปราศรัยบนรถเคลื่อนที่ โดยพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้มาเจรจากับนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ โดยขอให้กลุ่มผู้ชุนนุมอย่าชุมนุมชิดกำลังแพงบ้านสี่เสาฯ  โดยนายจตุพร ได้ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว


นอกจากนี้นายจตุพร ได้ยืนยันว่า จะไม่บุกเข้าไปภายในบ้านสี่เสาฯ และพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษก็ไม่มีสิทธิ์อยู่ในบ้านหลังนั้นเช่นกัน

ทั้งนี้รู้สึกพอใจกับจำนวนผู้ชุมนุมและเชื่อว่าในช่วงเย็นจะมีเสื้อแดงมาสมทบเป็นจำนวนมาก
ต่อมาเวลา 11.15 น. เสื้อแดงอีกกลุ่มหญึ่งได้ผลักดันแนวกั้นของตำรวจบริเวณแยกสี่เสาเทเวศน์ และมุ่งหน้าเคลื่อนขบวนไปยังถนนสามเสน มาสมทบกับรถนำขบวนที่มีนายชินวัตร หาบุญพาด  บริเวณด้านหลังบ้านสี่เสาเทเวศน์ ซอยสามเสน 12


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์