เสื้อแดงยกพลล้อมทำเนียบแล้ว หลังเสร็จพิธีบวงสรวงเทพยดา

กลุ่มคนเสื้อแดงเคลื่อนพลไปปิดล้อมทำเนียบแล้ว หลังแกนนำเสร็จจากพิธีบวงสรวงเทพยดากลางท้องสนามหลวง

เวลา 09.30 น. ภายหลังแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยแห่งชาติ(นปช.)

อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายชินวัตร หาบุญพาด นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย นานขวัญชัย ไพรพนา เป็นต้น ได้เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยในพื้นที่การชุมนุมท้องสนามหลวงแล้ว เมื่อเวลา 09.15 น. นายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำ นปช.
ได้เป็นประธานทำพิธีพรามณ์บวงสรวงเทพยดากลางลานสนามหลวง เพื่อให้การชุมนุมวันนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น โดยมีนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ หนึ่งในแกนนำ และนายการุณ โหสกุล ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมทำพิธีในครั้งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า
 
เมื่อเวลา 09.35 น. ประชาชนได้ทยอยเดินทางมาเพื่อเตรียมพร้อมในการเดินขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.00 น. ซึ่งพบว่าประชาชนบางส่วนเดินทางมาโดยรถแท็กซี่ซึ่งผูกโบว์สีแดง ที่บริการรับส่งฟรีสำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุมที่สนามหลวง

ต่อมาเวลา 10.00 น.กลุ่มเสื้อแดงได้ตั้งแถวก่อนออกเดินทางไปปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล


ก่อนหน้านั้นเวลา 08.30 น.กลุ่มคนรักอุดรฯประมาณ 100 คน ได้เดินจากลานพระบรมรูปทรงม้ามาชุมนุมอยู่หน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีคณะกรรมการ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯกรณีปลุกระดมคนรักอุดรฯไปขับไล่และขัดขวางการเปิดเวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ จ.อุดรธานี ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์