เสื้อแดงมุ่งหน้าลาดหลุมแก้วไล่ทหารพ้นสถานีดาวเทียมไทยคม

"เสื้อแดง"มุ่งหน้าสถานีดาวเทียมไทยคม อ.ลาดหลุมแก้วเลิกภารกิจ 10 จุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.30 น.  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อแกนนำคนเสื้อแดง ได้ประกาศบนเวทีปราศรัยถึงการเคลื่อนขบวนว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะเคลื่อนไหวเพียงจุดเดียวไปที่ สถานีดาวเทียมไทยคม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อไปขับไล่เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารออกจากสถานีต่อสู้ให้สถานีโทรทัศน์พีเพิลชาเแนลกลับมาออกอากาศได้ดังเดิม ขณะนี้เคลื่อนขบวนไปถึงสามเหลี่ยมดินแดงแล้ว นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดงจะเดินทางไปเรียกร้องให้รัฐบาลเปิดสถานีพีเพิลชาแนล และจะปักหลักอยู่หน้าสถานีจนกว่ารัฐบาลจะยอมปล่อยสัญญาณให้ประชาชนรับชมได้ทั่วทั้งประเทศ


ทั้งนี้ก่อนออกเดินทางนายณัฐวุฒิ ได้จุดธูปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนออกเดินทาง โดยมีนายวีระ มุกสิกพงศ์ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำอยู่ดูแลเวทีพร้อมกับทิ้งผู้ชุมนุมไว้ที่แยกราชประสงค์และที่สะพานผ่านฟ้าเพื่อเฝ้าเวที 

"ณัฐวุฒิ"ปลุกเร้าเสื้อแดงคึก!! บอกรัฐบาลใช้ไพ่หมดหน้าตักแล้ว

ที่เวทีปราศรัยกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ถนนราชประสงค์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ขึ้นปราศรัยกับผู้ชุมนุมว่า รัฐบาลได้ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายแล้วนั้นคือการออกกฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่คนเสื้อแดงยังเหลือไพ่อีกหลายใบ ขอให้ผู้ชุมนุมให้อดทนอดกลั้นไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม ได้เตรียมรถจักรยานยนต์ รถกระบะเตรียม พร้อมเคลื่อนพล ซึ่งการที่คนเสื้อแดงขับเคลื่อนจะต้องรอดูสถานณ์การเป็นหลัก ใครที่ตั้งใจที่จะปักหลักอยู่ที่ราชประสงค์ หรือใครที่จะตั้งใจยกทัพไปทำศึกให้วางแผนกันก่อน แต่อยากให้ตั้งหลักอยู่ที่ราชประสงค์ 20,000 คนและอีกกว่า 1 หมื่นคนให้เคลื่อนขวบนไปทำศึกครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์