เสื้อแดงจากต่างจังหวัดทยอยถึงกรุงเทพฯ

กลุ่มคนเสื้อแดงจากต่างจังหวัดทยอยถึงกรุงเทพฯ ด้านอริสมันต์ปลุกเร้าม็อบตั้งแต่เช้า   
  
      ในเวลาช่วงดึกที่ผ่านมา บรรดากลุ่มแนวร่วม นปช. ได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นปราศรัย และซักซ้อมป้องกัน หากเจ้าหน้าที่เข้าสลายการชุมนุม  สลับกับการร้องรำทำเพลง เพื่อปลุกเร้าให้ผู้ร่วมชุมนุมผ่อนคลาย 

      บรรยากาศในวันนี้ดูคึกคักเป็นกว่าการชุมนุมทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นวันนัดหมายรวมพลังคนเสื้อแดงทั่วประเทศ ขณะที่มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัย เพื่อตรวจตราเฝ้าระวังบุคคลแปลกปลอม ผ่านเข้า-ออกบริเวณรอบเวทีปราศรัย อย่างเข้มงวด

     ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงจากหลายจังหวัด เริ่มทยอยเข้าสู่เวทีปราศรัย บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาลอย่างล้นหลาม 

      มีกลุ่มคนรักเชียงใหม่ 51 กลุ่มคนรักอุดร นปช.โคราช คนเสื้อแดงจ.ชลบุรี รวมทั้งคนขับรถแท็กซี่อีกหลายสิบคัน นำรถไปจอดที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า และเดินเท้าทยอยเข้าร่วมชุมนุม 

     ส่วนบรรยากาศหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ มีการตั้งด่านตรวจทั่วไป และวางกำลังตำรวจกว่า 50 นาย คอยเฝ้ารักษาความปลอดภัย พร้อมนำเตรียมแผงกั้นเหล็ก ตั้งปิดรอบหน้าบ้านพักของประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ โดยมีกลุ่มคนรักป๋าเปรมประมาณ 50 คน ปักหลักอยู่หน้าบ้าน เพื่อคอยเป็นกำลังใจ 

"อริสมันต์"ขู่สื่อให้ข่าวตรงความเป็นจริง"

     โดยนายอริสมันต์ พรหมเรืองรอง อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ได้ปราศรัยบนเวทีว่า "ตนขอขอบคุณผู้ราชการการต่างจังหวัดที่ได้อำนวยความสะดวกที่ปล่อยพี่น้องคนเสื้อแดงในต่างจังหวัดได้เดินทางมาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบ โดยคาดว่าในวันนี้จะมีพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุมไม่น้อยกว่า 4 แสนคน"


     ดังนั้นตนจึงขอฝากไปยังสื่อมวลชนไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์หรือสถานีโทรทัศน์สถานีต่างๆ ขอให้นำเสนอข่าวการชุมนุมของคนเสื้อแดงให้ตรงกับความเป็นจริง หากนำเสนอข่าวที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงแล้ว พวกเราอาจจะไปเยือนพวกท่านถึงสถานีก็ ได้ อย่างไรก็ตามในส่วนผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงที่อยู่ในต่างจังหวัดขอให้ปักหลักอยู่ในพื้นที่ และรอฟังการสั่งการจากส่วนกลาง ซึ่งหากมีการใช้กำลังกับพี่น้องที่ชุมนุมในกรุงเทพฯเมื่อไหร่ ก็ขอให้พี่น้องประชาชนที่อยู่ในต่างจังหวัดตัดสินใจการดำเนินการตามความเห็นสมควร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์