เสื้อแดงขีดเส้น4โมงเย็นเทเลือดหน้าทำเนียบ

 

คมชัดลึก :เสื้อแดงขู่พระสามหมื่นรูปร่วมชุมนุมหากเกิดความรุนแรง ขีดเส้น 4 โมงเย็นเทเลือดหน้าทำเนียบ-ประชาธิปัตย์ ด้านสส.เพื่อไทยร่วมเจาะเลือดที่สภา สององค์กรพระสงฆ์ประณามยิงเอ็ม 79 เข้าพื้นที่ทหาร ปัดเคลื่อนขบวนปิดสนามบิน



พระสงฆ์อาสาพัฒนาสันติวิธีและคณะพระสงฆ์กลุ่มสังฆะสามัคคีขอประณามการกระทำอันมีเจตนาชั่วร้ายนี้ 

ไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายไหนก็ตามและขอประกาศให้พุทธบริษัททราบว่าหากเกิดความรุนแรงขึ้นกับประชาชนที่มาชุมนุม คณะพระสงฆ์ 3 หมื่นรูปทั่วประเทศจะดินทางออกมาปกป้อง คุ้มครองประชาชนและยืนเคียงข้างประชาชนในฐานะพุทธบริษัทเต็มที่เพื่อทำให้เกิดความสงบสุขแก่ประเทศชาติและประชาชนต่อไป


ก่อนหน้านั้นเวลา 10 .00 น.มีพระสงฆ์ 50 รูป ขึ้นเวทีเพื่อสวดชยัญโตขอให้เสื้อแดงแคล้วคลาดจากอันตราย

และคุณพระศรีรัตนตรัยจนดลบันดาลให้เสื้อแดงชนะในการต่อสู้  จากนั้น 10.30 น.นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำเสื้อแดง กล่าวว่า ส.ส.เพื่อไทยร่วมเจาะเลือดที่รัฐ สภาและมีประชาชน เดินทางไปบริจาคเลือดตามรพ.ต่างๆทั่วประเทศ เพื่อนำเลือดของพวกเรามารวมกันชำระล้างความสกปรกของรัฐบาลชุดนี้และจากภาคการสนับสนุนของประชาชน ขรก.บริเวณริมถนน ที่เราได้เคลื่อนไปที่กรมทหารราบที่ 11 วานนี้ทำให้เราต้องยิ่งตระหนักและยึดหลักสันติวิธีในการเอาชนะให้ได้


ส่วนที่มีข่าวว่าเสื้อแดงจะไปปิดสนามบินสุวรรณภูมินั้นหากมีคนใส้เสื้อแดงไปก็ขอบอกว่าเป็นกลุ่มแดงเทียมและเป็นคนเสื้อแดงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

หากรัฐบาลยังพยายามใส่ร้ายคนสื้อแดง ด้วยวิธีการแบบนี้อยู่ก็ขอให้กล่มุแดงเทียมจดบ้านเลขที่ใส่กระเป๋าเพราะเสื้อแดงจริงจะนำไปเล่นงานรัฐบาล เพราะหาเหตุมาทำร้ายเสื้อแดงไม่ได้ก็พยายามสร้างสถานการณ์มา


นายจตุพร กล่าวว่า ในเวลา 16.00 น.วันนี้พวกเราจะนำเลือดไปเทหน้าทำเนียบ และหากยังเหลือก็จะแวะไปที่พรรคประชาธิปัตย์

ที่สำคัญขอให้ผู้ชุมนุมอย่าทำอะไรสื่อแม้จะมีสื่อบางแห่งที่เสนอข่าวไม่เป็นความจริง แต่เราก็ยังอยู่ร่วมกันได้ เพราะต่างคนต่างทำหน้าที่ แต่เราก็จะสังเกตการทำหน้าที่ของสื่อร่วมกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์