เสียงปืนปริศนาป่วนดอนเมืองพธม.อัดการุณส่งคนก่อกวน

พันธมิตรฯอัด"เก่ง-การุณ"จ้างคนป่วน หลังเสียงปืนปริศนาดัง 1 นัด ด้าน"การุณ" ยันไม่มีทำร้ายพันธมิตรฯแน่ แต่ท้าให้แกนนำเดินออกนอกพื้นที่ แล้วลองดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

(25พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 00.10น. ว่า การปราศรัยของผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณห้องรับรองพิเศษสนามบินดอนเมือง ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

โดยทีมโฆษกผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลพร้อมทั้งขับไล่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี สลับกับการเชิญชวนพันธมิตรให้ออกมาจากบ้านเพื่อร่วมกดดันการประชุมครม.ในวันพรุ่งนี้
ขณะเดียวกัน ได้เกิดเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นมา 1 นัด เมื่อเวลา 00.12 น.ท่ามกลางความตกใจของผู้ชุมนุม โฆษกบนเวทีต้องออกมาประกาศให้ทุกคนอยูในความสงบ เลื่อนจากริมกำแพงเข้ามาอยู่ด้านใน พร้อมให้นำเสื้อผ้าสิ่งของไว้กับตัว ขณะที่การ์ดพันธมิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสห. ก็ได้กรูกันไปยังต้นเสียงเพื่อตรวจสอบ ท่ามกลางนักรบศรีวิชัยที่ถูกนำมาเพิ่มกำลังจากทำเนียบเพื่อรักษาความปลอดภัย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยและการแสดงดนตรีดำเนินไปกระทั่ง 01.00น.จากนั้นก็ปิดการปราศรัย เพื่อให้ผู้ชุมนุมพักผ่อน ก่อนที่จะเผด็จศึกรัฐบาลแบบ"ม้วนเดียวจบ"ในช่วงเช้าตรู่ของวันนี้


นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะมีการรวมกลุ่มในพื้นที่มาทำร้ายพันธมิตรฯ ว่า ยันยันว่าไม่มีนโยบายที่จะทำร้ายพันธมิตรฯ และตนได้สั่งคนในพื้นที่ไปแล้วว่าไม่ให้ยุ่งเพราะ ตนไม่ให้ราคา เพราะเชื่อว่ามีคนจองกฐินไว้เยอะอยู่แล้วจึงไม่สนใจ และปล่อยให้พันธมิตรฯตายไปเอง


เขา กล่าวว่า ส่วนที่มีการร่วมของกลุ่ม นปก.ไม่มีเกี่ยวกับตน และตนไม่อยากซ้ำเติมสถานการณ์บ้านเมือง ไม่อยากปะทะประชาชนที่ถูกเกณฑ์มา แต่อยากท้าให้แกนนำลองเดินออกนอกพื้นที่ แล้วลองดูว่าจะเกิดอะไรกับตนเองขึ้นบ้าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์