เสรีพิศุทธ์เพิ่มป้ายชูต้านคอร์รัปชั่นแบบไร้รอยต่อ

"เสรีพิศุทธ์"เพิ่มป้ายชู"ต้านคอร์รัปชั่นแบบไร้รอยต่อ"ผู้สมัครอิสระเริ่มมีป้ายให้เห็น"สัณหพจน์"บอก"ถ้าคุณไม่ใช่คนดีอย่าเลือกผม"

เสรีพิศุทธ์เพิ่มป้ายชูต้านคอร์รัปชั่นแบบไร้รอยต่อ


                  วันที่ 8 ก.พ.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการเกาะติดบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในช่วงนี้พบว่า มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของป้ายหาเสียงของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครในนามอิสระ เบอร์11 ได้เพิ่มป้ายหาเสียงเพิ่มเติ่ม 2 ป้าย นับตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. เป็นต้น โดยป้ายใหม่ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ น่าสนใจที่ข้อความบนป้าย โดยป้ายหนึ่งเขียนว่า “หนึ่งเสียงของท่าน ต้านคอรัปชั่นแบบไร้รอยต่อ...ได้!” และอีกป้ายเขียนว่า “หนึ่งเสียงของท่าน หยุดคอรัปชั่นกทม. หยุดกินรวบประทศไทย..ได้!”

               ขณะเดียวกัน ก็เริ่มมีป้ายของผู้สมัครในนามอิสระรายอื่นๆ ตามสถานที่ต่างๆ ในกทม.ได้เห็น อาทิ ผู้สมัครหมายเลข 6 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง จากกลุ่มเพื่อนสัณหพจน์สามมหาลัยดัง ที่ใช้ข้อความว่า “อย่าเลือกผม...ถ้าคุณไม่ใช่คนดี” และชูนโยบาย “นโยบายทำได้ทันที 60 วัน” ส่วนผู้สมัครหมายเลข 7 นายณัฏฐ์ดนัย ภูเบศอรรถวิชญ์ สมัครอิสระ ที่มีชื่อเดิมคือ นายสุชาติ เนียรนาทสกุล ประธานกรรมการบริษัท ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย สแตนเลสอินเตอร์ จำกัด ได้ชูสโลแกนเป็นข้อความใหญ่ในป้ายว่า “ผมทำได้ ถ้าให้ผมทำ” และย้ำว่าผู้ว่ากทม.ต้องไม่สังกัดพรรคการเมือง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์