เสรีพิศุทธ์เข้าพบปธ.คมช.ก่อนประชุมสางคดีสำคัญบ่ายนี้

"เสรีพิศุทธ์"เข้าพบประธานคมช.รับมอบนโยบายการทำงานคลี่คลายคดีสำคัญ บึ้มกรุง เผาโรงเรียน ปัญหาชายแดนใต้ ก่อนเรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งสางคดีที่ สตช.บ่ายวันนี้


วันนี้(7 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าพบ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) แล้วที่กองบัญชาการกองทัพบกตั้งแต่ก่อนเวลา 08.00 น. เพื่อรับมอบนโยบายการปฏิบัติงาน ภายหลังเข้ารับหน้าที่ใหม่


มีรายงานว่า การหารือครั้งนี้จะมีการหารือการคลี่คลายคดีสำคัญที่สังคมจับตามองคือคดีลอบวางระเบิด 9 จุดในกรุงเทพฯ และนนทบุรี คดีคนร้ายใช้อาวุธสงครามเอ็ม 79 ยิงใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และโรงแรมรามาการ์เด้น คดีลอบวางเพลิงโรงเรียนในหลายพื้นที่ รวมทั้งเหตุความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเมื่อวานนี้(6 ก.พ.) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เข้ารับมอบนโยบายจากนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลมาแล้ว

สำหรับในช่วงบ่ายมีรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะเดินทางไปร่วมประชุมกับชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีลอบวางระเบิดกรุงเทพฯ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีชุดสอบสวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เข้าร่วมการประชุมด้วย

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์