เสรีพิศุทธ์รับทราบข้อหาสอบวินัย มั่นใจไม่ผิด

วันนี้ (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี

พร้อมนายอนันชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางเข้าพบ นายชัยเกษม นิติสิริ อัยการสูงสุด ประธานคณะกรรมการสอบสวน วินัยร้ายแรง กรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกฯ มีหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการ สอบวินัยร้ายแรง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ 3 กรณี คือ การเช่ารถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มูลค่ากว่า 5800 ล้านบาท ใช้ถ้อยคำไม่สมควรกับผู้ใต้บังคับบัญชา และการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ โดย ไม่มีคำสั่งและกฎหมายรับรอง


ภายหลัง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เข้าพบนาย ชัยเกษมและคณะกรรมการสอบสวน เกือบ 1 ชั่วโมง แล้วจึงให้สัมภาษณ์ว่าตนมีความมั่นใจว่า

ไม่ได้กระทำความผิดทั้ง 3 กรณี ซึ่งกรณีที่มีการร้องเรียนว่าตน เช่ารถตู้ไม่ชอบนั้น ตนเห็นว่าหลักฐานการร้องเรียนยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ร้องเรียนเป็นผู้เสียผลประโยชน์ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนในการเช่ารถหรือไม่หรือเป็นพวกโจร ส่วนกรณีที่มีการกล่าวหาว่าตนใช้คำพูดที่ไม่สมควร กล่าวต่อผู้ใต้บังคับบัญชานั้น

ตนก็เห็นว่าก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดกรณีที่ นายกรัฐมนตรี

ได้ตอบคำสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวโดยถามว่า ได้เสพเมถุนมาหรือไม่ ซึ่งก็เห็นว่า คำพูดดังกล่าว ไม่สมควร แต่เหตุใด กรณีดังกล่าวกับไม่มีการสอบสวน เช่นเดียวกับการณีการแต่งตั้งโยกย้าย ซึ่งยืนยันว่าก็ดำเนินการ ไปตามระเบียบ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์