เสรีพิศุทธ์ ปัดข่าวลาออก ผบ.ตร.

วันนี้ (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 06.00 น.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผบ.ตร. เป็นประธานเปิดงาน 113 ทวีธาภิเษก มินิมาราธอน ณ ลานอเนกประสงค์ บริเวณเชิงสะพานรามพระราม 8 โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวจะลาออกจากข้าราชการไปลงรับสมัครเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.ว่า ยังไม่ลาออก ยังไม่คิดลาออกด้วย การจะลาออกหรือไม่อยู่ที่จังหวะต้องดูสถาการณ์บ้านเมืองว่าอยู่ในภาวะไหน ส่วนจะลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หรือไม่นั้นยังไม่คิดตัดสินใจ ในส่วนการทำงานตรงนี้บอกได้เลยว่าไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร ทำงานแบบสบายมากเพราะเข้าใจและรู้ขั้นตอนการบริหารทุกอย่าง


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสั่งลูกน้องให้ไปเก็บของที่ห้องทำงานจริงหรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า นั่นเป็นลือ ลือกันไปว่าผมสั่งลูกน้องไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากห้องทำงาน ไม่มีไม่เคยสั่ง ตอนนี้ผมยังวิ่งออกกำลังกายอยู่เลย เมื่อวิ่งเสร็จผมก็กลับไปทำงานของผมที่ห้องต่อ
      
ต่อคำถามที่ว่า

มีการตั้งข้อสังเกตหรือไม่ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวลือต่างๆนานาทั้งป่วยหนักบ้างและลาออกบ้าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าไม่ได้คิดอะไร คนปล่อยข่าวเข้าใจคาดเคลื่อนก่อนมาพูดออกไป ตนขอทำงานไปตามหน้าที่ มั่นใจว่ารัฐบาลคงไม่ปลดตนเองออกจากตำแหน่งอยู่แล้ว เพราะมี พ.ร.บ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติคุ้มครองอยู่ ซึ่งรัฐบาลที้แล้วก็ไม่สามารถปลด พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ได้เลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์