“เสรีพิศุทธ์” ฉะ ”ป้อม-ตู่” ปม ”จ่านิว” ถูกทำร้าย


“เสรีพิศุทธ์” ฉะ ”ป้อม-ตู่” ปม ”จ่านิว” ถูกทำร้าย


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึง การตอบกระทู้ถามสด กรณีการทำร้ายร่างกายนักเคลื่อนไหวทางการเมืองว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะที่ดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ควรส่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมาตอบคำถามแทน ถ้าตนเองสุขภาพไม่ไหวก็ไม่ต้องเป็นรัฐมนตรีแล้ว แต่กลับมีรายชื่อในโผ คณะรัฐมนตรี(ครม.) ชุดใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาคุมตำรวจก็ยังพบว่ามีตำรวจโกง แต่งตั้งขึ้นมาเพื่อทุจริตกัน แล้วจะยังมาทำหน้าที่นี้ต่อ ตนมองว่าใช้ไม่ได้อีกทั้งเบื้องหลังเกี่ยวกับคดีนี้คือความมั่นคงตนจึงไม่มั่นใจในกระบวนการสืบสวนสอบสวน คดีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ (จ่านิว) คาดว่าอาจมีการจับแพะเพราะจากประสบการณ์ในการเป็นตำรวจของตนเห็นว่าในประเทศไทยมีโจรมาก ขณะที่คนรับจ้างติดคุกก็มีเยอะเช่นกัน

ทั้งนี้ ได้มีการตำหนิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่ากรณีของจ่านิว ควรให้กำลังใจไม่ใช่มาแซว "เป็นจ่าเมื่อไหร่จะเป็นหมวด" มารยาทแบบนี้ไม่สมควรเป็นผู้นำ ส่วนที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ตั้งข้อสังเกตคนร้ายที่ลงมือทำร้าย "จ่านิว" มีตำรวจอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ตนไม่ขอกล่าวถึงเนื่องจากไม่ได้เป็น ผบ.ตร. แล้ว ตอนนี้ต้องทำหน้าที่ ส.ส. ต้องปล่อยให้ผู้ที่มีหน้าที่ทำไป

พร้อมทั้งมองว่ารัฐบาลไม่มีมาตรการดูแลความปลอดภัยของนักกิจกรรมทางการเมือง มีแต่การสร้างปัญหา และขอถามกลับว่าบ้านเมืองจะสงบหรือไม่ เมื่อแต่ละคนยึดผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลักเคยโทษนักการเมืองเลวแต่ตอนนี้พวกของตนยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้



“เสรีพิศุทธ์” ฉะ ”ป้อม-ตู่” ปม ”จ่านิว” ถูกทำร้าย


“เสรีพิศุทธ์” ฉะ ”ป้อม-ตู่” ปม ”จ่านิว” ถูกทำร้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์