เสริมทหาร-ตร.ปราบจลาจลแยกวิทยุ



ศอฉ. เสริมกำลังทหาร-ตำรวจปราบจลาจลเข้าแยกวิทยุ หลังเริ่มมาตร การขอคืนพื้นที่แยกวิทยุ พร้อมยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมเสื้อแดง



เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีรถยีเอ็มซี 2 คันและรถตู้สีขาว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 9 คัน ภายในมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารได้วิ่งเข้าไปยังบริเวณแยกวิทยุ คาดว่าจะเป็นเสริมกำลังปราบจลาจล ขณะที่มีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ


เมื่อเวลา 12.15 น.
เจ้าหน้าที่ทหารยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมเสื้อแดงเพื่อเริ่มมาตรการขอคืนพื้นที่วิทยุที่กลุ่มคนเสื้อแดงยึดพื้นที่ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และพยายามปิดล้อมเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายในสวนลุมไนท์บาร์ซา ทั้งนี้มีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารได้ส่องอาวุธปืนไปตามอาคารสูง ส่วนพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนต่างพากันวิ่งหลบหนีอย่างชุลมุน


 พร้อมกันนี้ ยังพบกลุ่มควันดำออกมาจากภายในรั้วสวนลุมพินีในบริเวณใกล้เคียง ขณะที่ผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณแยกวิทยุล่าถอยออกไปจากจุดดังกล่าวแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น.บริเวณถนนสาทรเหนือมุ่งหน้าถนนพระราม 4 เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจร โดยเจ้าหน้าที่ทหารได้เคลื่อนพลเข้าแยกวิทยุ ขณะที่มีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารก็ส่องอาวุธปืนไปตามอาคารสูงต่าง ๆ ส่วนพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนต่างพากันวิ่งหลบหนีอย่างชุลมุน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์