เสมียนตราแจงเอกสารถอดยศปชป.เผยไม่ใช่ฉบับจริง

"พ.อ.ธนาธิป" เผย กรมเสมียนตรา แจง เอกสารที่พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเปิดเผย ไม่ใช่ฉบับจริง ชี้ ไม่ได้พิมพ์ผิด ยันไม่ได้รีบร้อน

เสมียนตราแจงเอกสารถอดยศปชป.เผยไม่ใช่ฉบับจริง


               พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า กรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม ได้ทำหนังสือชี้แจงกรณีที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า หนังสือคำสั่ง การปลด นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกจากราชการมีการพิมพ์ผิดหลายจุด โดยกรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า ในเอกสารคำสั่งดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยไม่ใช่ฉบับจริง เนื่องจากฉบับจริงนั้นจะต้องมีการลงนามสำเนาถูกต้อง จาก เจ้ากรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม หรือ ผู้ที่เจ้ากรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม มอบหมาย และไม่ได้มีการพิมพ์ผิดตามที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด


             ขณะเดียวกัน หนังสือชี้แจงของ กรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม ระบุว่า การออกคำสั่งดังกล่าว ไม่ได้มีความรีบร้อน เนื่องจากเรื่องดังกล่าว ได้ตั้งคณะกรรมการพิจารณาอย่างรอบคอบเป็นเวลากว่า 136 วัน ทั้งนี้ผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงดูหมิ่น หรือสร้างความเข้าใจผิดต่อคณะกรรมการพิจารณา อาจมีความผิดฐานหมิ่นประมาทได้ พร้อมย้ำว่าการออกคำสั่งการปลดนายทหารสัญญาบัตรออกจากราชการนั้น เป็นการดำเนินการทางวินัยทหาร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์