เสนาะยันมัชฌิมา-ประชาราชสมรสแล้วแนะสนธิคิดให้ดีเล่นการเมือง

"เสนาะ เทียนทอง" - "โสภณ เพชรสว่าง"ยันมัชฌิมา ประชาราช เป็นทองเนื้อเดียวไม่มีการแบ่งกลุ่ม แนะประธานคมช.คิดให้ดีหากลงเล่นการเมือง

นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช แสดงความคิดเห็นกับสำนักข่าวไอเอ็นเอ็นเกี่ยวกับกรณีที่มีการแนะนำว่า หาก พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ มีความคิดจะลงสนามการเมือง ทางออก หรือแนวคิดหนึ่งที่มีการพูดถึงกันคือการเข้ามาทำงานในส่วนของรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เพราะบ้านเมืองถือว่าอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อผ่านพ้นจากการทำรัฐประหารมา หากทำผิดพลาดก็อาจทำให้เกิดความวุ่นวายได้ ดังนั้น การลงสนามการเมืองจึงต้องพิจารณาให้ดีเพื่อให้บ้านเมืองเกิดความสงบเรียบร้อย

นอกจากนี้ นายเสนาะ ยังกล่าวถึงทิศทางการวางแผนการเลือกตั้ง และการจัดทัพนำทีมหาเสียงเลือกตั้งในอนาคตว่า เรื่องที่กังวลกันเกี่ยวกับพื้นที่ทับซ้อนนั้น ได้คุยกันหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีปัญหาเนื่องจากปัจจุบันนี้การเลือกตั้งไม่ได้เป็นแบบวันแมนวันโหวตแล้ว สามารถมี สส.ได้มากกว่า 1 และขอยืนยันว่า ณ เวลานี้ กลุ่มมัชฌิมา และ ประชาราช ถือเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว จึงจะเหลือเพียงแค่พรรคประชาราชเท่านั้น ไม่มีการแบ่งกลุ่มแบ่งพวกอีกต่อไป


ด้านนายโสภณ เพชรสว่าง รองหัวหน้าพรรคประชาราช และ แกนนำกลุ่มมัชฌิมา กล่าวว่า
 
ขณะนี้กลุ่มมัชฌิมาได้มาอยู่รวมกับพรรคประชาราชเรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีของกลุ่มมัชฌิมานั้นเป็นเรื่องของกลุ่มที่มีไว้เพื่อพบปะสังสรรค์กัน สำหรับหัวหน้าพรรคประชาราชที่ยังคงเป็นนายเสนาะ เทียนทอง ตามเดิมนั้น นายโสภณ กล่าวว่า ก็ยังคงให้นายเสนาะ เป็นหัวหน้าพรรคต่อไป

ส่วนการจะไปหาบุคคลอื่นที่มีความเหมาะสมมาเป็นหัวหน้าพรรคตามที่ได้เคยประกาศไว้สมัยประกาศรวมกลุ่มเพื่อแผ่นดินนั้น ขึ้นอยู่กับการดำเนินการของนายเสนาะ ถ้าไม่ผู้ใดเหมาะสมก็ให้นายเสนาะเป็นหัวหน้าพรรคต่อไป นายโสภณ กล่าวอีกว่า กรณีการเชิญแกนนำกลุ่มสมานฉันท์มาร่วมกับพรรคประชาราชนั้นยังคงเป็นกว้างอยู่ แต่ขณะไม่ได้มีการติดต่อกัน

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์