เสนาะขอพักรับไม่ไหวการเมืองหมุนติ้วตั้งตัวตามไม่ทัน

'เสนาะ'ระบุขอหยุดพักผ่อนแล้วคอยดู รับไม่ไหวการเมืองหมุนติ้วไม่เอาอีกแเล้วตั้งตัวไม่ได้ตามไม่ทันไม่เคยพบมาก่อน -เผยไม่ละความรับผิดชอบชี้บ้านเมืองจะไปดีถ้าไปรวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน

เมื่อเวลา 15.00 น. นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ให้สัมภาษณ์ที่บ้านพักเมืองทองธานี ถึงกระแสข่าวการเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อแผ่นดินของสมาชิกพรรคประชาราชว่าพูดตรงๆ ได้ว่ามีการตัดสินใจทุกวินาที คือการเมืองตอนนี้มันยังหมุนติ้วอยู่ มีอะไรต่ออะไรก็ไม่รู้ ก็บอกแล้วว่าตนนั้นยืนอยู่ตรงไหนก็ได้  ถ้าบ้านเมืองจะไปดี ถ้าไปรวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนแล้วบ้านเมืองจะไปได้ ตนก็จะหยุดพักผ่อนแล้วคอยดู เผื่อว่ามีวิกฤติอะไร จะได้ไปช่วยออกความคิดในการแก้ไข เพราะบอกไปแล้วว่าจะไม่เอาอะไรอีกแล้ว ถ้าเห็นว่าบ้านเมืองจะไปได้ดีก็โอเค คือปณิธานยืนอยู่ตรงนี้มาตั้งแต่พรรคประชาราช

'การเมืองมันหมุนจนเราตามไม่ทัน ตามไม่ทันกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยพบมาก่อน เราก็ตั้งตัวไม่มัน ตั้งตัวไม่ได้ แต่ถึงจะอย่างไรก็แล้วแต่ มันเป็นการเมืองที่น่าจะลงไปคลุกมากกว่านี้'

ผู้สื่อข่าวถามว่าพูดเหมือนว่าจะไปฝากสมาชิกพรรคประชาราชไว้ที่พรรคใดพรรคหนึ่งแล้วจะหยุดเล่นการเมือง นายเสนาะ กล่าวว่า ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องไปฝาก มีคนมาเชิญเราก็ไป แต่ก็ต้องดูว่าอะไรเหมาะอะไรควร อะไรตรงไหนที่มีอุดมการณ์ที่จะนำพา อุดมการณ์ของเราในการไปร่วมกันทำงานให้ประเทศชาติได้ โดยเฉพาะเห็นมีคนหนุ่มคนสาวที่มารวมตัวกัน  มีทั้งคนรุ่นใหม่ คนรุ่นเก่า ถ้ามีเพียบพร้อมกันแล้วก็จะหยุดดู แต่ไม่ได้ละวางความรับผิดชอบ เพื่อให้เกิดพลังร่วมกัน เราก็เอาไปอยู่ร่วมกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีพรรคอะไรอยู่ในใจ นายเสนาะกล่าวว่า กำลังดูอยู่ แต่จะตัดสินใจเมื่อไรนั้นเงื่อนไขเวลาบอกอยู่แล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่าอีก 3 วันจะตัดสินใจได้หรือไม่ นายเสนาะ กล่าวว่า กี่วันก็ไม่รู้ทั้งนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคเพื่อแผ่นดินดีหรือไม่ นายเสนาะกล่าวว่า ก็กำลังพิจารณาอยู่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์