เสนาะ ปัดข่าวขัดแย้ง ปชป. ไม่ถอดใจจาก กก.สมานฉันท์ฯ

กรุงเทพฯ 14 พ.ค.- เมื่อเวลา 16.00 น. นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ในฐานะที่ปรึกษากรรมการสมานฉันท์เพื่อปฏิรูปการเมืองและศึกษาแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ไม่มีความขัดแย้งกับพรรคประชาธิปัตย์ในเรื่องการเสนอตั้งรัฐบาลเพื่อชาติของ 2 พรรคการเมืองใหญ่ เพราะตนยืนยันว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้มีความขัดแย้งรุนแรง จนต้องตั้งคณะกรรมการสมานฉันท์ฯ ขึ้นมาเป็นชุดแรกของประเทศไทย แต่ข่าวที่ออกมาว่า นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ท้วงติงไม่เห็นด้วย ในทำนองว่าสมัยพรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านไม่เห็นเสนอแบบนี้ ตนจึงชี้แจงว่า สถานการณ์การเมืองแตกต่างกัน  ซึ่งตรงนี้ก็เป็นข้อเสนอแนะตนเท่านั้น ทั้งนี้ ตนจะขอดูการทำงานของ 3 อนุกรรมการฯ ว่าจะทำงานกันอย่างไร เพราะคณะกรรมการฯชุดนี้ตั้งขึ้นมามีธง คือ เพื่อสร้างความปรองดอง เมื่อเกิดปัญหาก็ต้องช่วยกันเสนอแนะ ไม่ได้ตั้งมาเพื่อให้ตัดสินว่าถูกหรือผิด


เมื่อถามว่า จะถอดใจลาออกหรือไม่ หากข้อเสนอต่าง ๆ ไม่ได้รับการขานรับ นายเสนาะ กล่าวว่าผมไม่ใช่คนอย่างนั้น ไม่ใช้คนขี้โวยวาย เพราะภูผาก็คือภูผา อะไรจะมาเยี่ยวรด หรือมาขี้ใส่ก็ยังเป็นภูผาอยู่วันยังค่ำ”.-สำนักข่าวไทย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์