เสนาะ ชี้ม็อบมุ่งหวังประโยชน์ทางการเมืองเป็นม็อบจัดตั้ง

เสนาะ เทียนทอง ระบุม็อบที่เกิดขึ้นขณะนี้


เป็นม็อบจัดตั้ง มุ่งหวังผลประโยชน์ทางการเมือง เชื่อรัฐบาล- คมช.รู้ดีใครอยู่เบื้องหลัง เรียกร้องทุกฝ่ายสามัคคีกัน อย่าสร้างความแตกแยกทางการเมือง

นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช


กล่าวถึงสถานการณ์การชุมนุมประท้วงรัฐบาลและคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ว่า การรวมกลุ่มทางการเมืองที่เกิดขึ้นมีผู้อยู่เบื้องหลัง เป็นม็อบจัดตั้งที่มุ่งหวังประโยชน์ทางการเมือง ทำให้เกิดความแตกแยก


นายเสนาะ กล่าว


ขณะที่ฝ่ายหนึ่งพยายามทำให้เกิดความสามัคคี แต่ก็มีอีกฝ่ายหนึ่งทำให้เกิดความแตกแยกขยายวงกว้าง ซึ่งภาวะปัจจุบันผมมองว่าทุกคนควรสามัคคีกัน พยายามอย่าให้เกิดความแตกแยกในบ้านเมือง

เมื่อถามว่า การชุมนุมที่เกิดขึ้นจะเกิดปัญหาการเผชิญหน้ากันระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับผู้ชุมนุมหรือไม่


นายเสนาะ กล่าวว่า ต้องดูว่าการชุมนุมประท้วงมีเหตุผลอย่างไร แต่ม็อบที่เกิดขึ้นเป็นม็อบที่ไม่มีเหตุผล เป็นการรวมตัวเพื่อประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่งมาโดยอามิสสินจ้าง ตนไม่ขอพูดเรื่องท่อน้ำเลี้ยงหรือเงินสนับสนุนจากใคร เพราะเรื่องนี้รัฐบาลและ คมช.ทราบดีว่าใครอยู่เบื้องหลัง ตนอยากเรียกร้องทุกคนสามัคคีกันไว้ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่สามารถสรรหาคนดีมาปกครอง หลังจากนั้น หากมีปัญหาอะไรค่อยมาจับเข่าคุยกัน ตนมองว่ารัฐบาลที่มาจากประชาชนจะทำอะไรได้ดีกว่าและสง่างามกว่า


เสนาะ เปิดบ้านต้อนรับแขกร่วมอวยพรวันเกิด73ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นายเสนาะ ได้เปิดบ้านพักสนามกอล์ฟอัลไพน์ ให้นักการเมืองที่ใกล้ชิด อาทิ นายประมวล รุจนเสรี รองหัวหน้าพรรคประชาราช รวมถึงข้าราชการและประชาชน ทยอยมาร่วมอวยพรวันเกิดครบ 73 ปี โดยนายเสนาะ ออกมาต้อนรับแขก พร้อมสักการะศาลพระภูมิที่บริเวณบ้านพัก

ทั้งนี้ นายเสนาะ กล่าวว่า


ในโอกาสวันเกิดครบ 73 ปี ก็ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ตนมีโอกาสยืนอยู่ได้จนอายุ 73 ปี ให้คุ้มครองทุกคน ขอพูดว่าถ้าทำอะไรให้ใครผิดพ้องหมองใจ ต้องขออภัยด้วย ตนมีเจตนาดีกับทุกคนและไม่คิดว่าใครจะผิดใจอย่างไร ก็ขออโหสิและขอให้ช่วยกันทำให้ประเทศชาติดีขึ้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์