เสธอ้ายเผยสมศักดิ์ร่วมม็อบ24พ.ย.

เสธอ้ายยันชุมนุม24พ.ย.ไร้มือถือที่3 เผยสมศักดิ์เข้าร่วมด้วย ผบ.เหล่าทัพค้านออกกม.มั่นคงคุมสถานการณ์

เสธอ้ายเผยสมศักดิ์ร่วมม็อบ24พ.ย.


                พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม เปิดเผยว่า การชุมนุมของกลุ่มในวันที่ 24พ.ย.จะไม่มีความรุนแรงแน่นอน เชื่อว่าไม่มีมือที่ 3 มีแค่การต่อสู้ของ 2 ฝ่าย คือ รัฐบาล และองค์การพิทักษ์สยาม พร้อมกันนี้ ยังไม่รู้สึกไม่หนักใจแต่อย่างใด กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา เพราะหากหนักใจก็คงไม่ทำ ส่วนการที่รัฐบาลจะใช้แผนกรกฎ 52 หรือพ.ร.บ.ความมั่นคงมาดูแลถือเป็นหน้าที่รัฐบาลที่ต้องดูแลอยู่แล้ว ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะมาร่วมในการชุมนุมด้วยเพราะจะมากันทุกภาคส่วน และเชิญทุกคนอยู่แล้ว


             ด้าน พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี โฆษกองค์การพิทักษ์สยาม แถลงข่าวว่าทางกลุ่มยังคงมีการจัดการชุมนุม วันที่ 24 - 25 พ.ย.ซึ่งจะเป็นการชุมนุมโดยสงบ ปราศจากอาวุธและการใช้กำลัง อีกทั้งจะไม่ยืดเยื้อ หากสถานการณ์บานปลายก็พร้อมยุติการชุมนุมทันที มั่นใจว่า สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ไม่ขอเปิดเผยแผนการเคลื่อนไหว


             พล.อ.ท.วัชระ ยังอ้างว่า ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ได้ออกมาแสดงความเห็นแล้วว่า ไม่เห็นด้วยกับการใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง ควบคุมสถานการณ์การชุมนุม เนื่องจากเห็นว่าเป็นการชุมนุมโดยสันติวิธี จึงเรียกร้องไปยังรัฐบาล ไม่ควรออกมาขัดขวางเจตนารมณ์ของประชาชน ซึ่งเป็นสิทธิ์ตามกฎหมาย


เสธอ้ายเผยสมศักดิ์ร่วมม็อบ24พ.ย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์