เสธ.แดงแฉ3เกลอ ซูเอี๋ย มาร์ค ตร.ตาย2ยิงกันเอง

เสธ.แดง แขวะ มาร์ค หมดมุก ไปไม่ถูก โยนขี้ใส่ตน แฉ รัฐบาล-แกนนำ นปช.ซูเอี๋ยเลิกม็อบ แต่ ปชช.ไม่ยอม สมทบเพิ่ม จวกแผนโรดแม็ป ไร้สาระ ชี้ บึม-ยิงตร.ตาย 2 ศพที่สวนลุม ฝีมือเจ้าหน้าที่เขม่นยิงกันเอง...

9 พ.ค. พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ให้สัมภาษณ์ "ไทยรัฐออนไลน์" ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุในรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ ว่า

พล.ต.ขัตติยะมีความพยายามไม่ให้การชุมนุมยุติ โดยประสานกับแกนนำภูมิภาคว่า นายกรัฐมนตรีคงเครียดมาก เนื่องจากการทำงานเจอกับปัญหามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสั่งการ แต่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจไม่ทำตาม นอกจากนี้คนที่เครียดมากที่สุด คือแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือ 3 เกลอ ที่มีการเจรจากับฝั่งของรัฐบาล ซูเอี๋ยกันแล้ว ในการหาทางลง แต่ประชาชนไม่ยอม วันนี้ประชาชนไม่รู้เรื่องโรดแม็ปอะไรด้วย จึงทยอยกันเดินทางเข้ามาสมทบเพิ่ม สลับกับกลุ่มคนที่ชุมนุมกันก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าสู้เกินคำว่า นปช.ไปแล้ว

"ตอนนี้ประชาชนรู้จักเพียงแค่ยุบสภาวันไหน คนที่สั่งฆ่าประชาชนต้องรับปิดชอบ นายกฯ นายสุเทพ เทืิอกสุบรรณ รองนายกฯ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ต้องรับผิดชอบ เปิดพีเพิล ชาแนล ไม่รู้จักโรดแม็ป สู้กัน มันเหนือกว่านปช. เพราะทีแรกเข้าใจว่า นปช.จะเอาทักษิณกลับมาได้ แต่วันนี้ไม่ใช่ เพราะแกนนำนปช.กับรัฐบาลซูเอี๋ยกันหมดแล้ว และวันนี้มันเป็นสงครามประชาชนไปแล้ว นายกฯ-ทหารก็แต๋วแตก หาทางไปไม่ได้ ไปไม่ถูก หมดมุก เลยหันมาเห็นผม ก็เลยโยนขี้มาที่ผม ทั้งที่ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพียงแต่ต่อสู้ไปกับพี่น้องประชาชนก็เท่านั้น" เสธ.แดง ระบายความในใจ

พล.ต.ขัตติยะ กล่าวด้วยว่า
 
ส่วนกรณีที่มีเหตุการณ์จนทำให้ตำรวจเสียชีวิต 2 ราย เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะฝีมือของตำรวจกับทหารที่เขม่นกันมาก่อนหน้านี้ ส่วนข้อกล่าวหาอื่น เป็นไอ้โม่งชุดดำ หรือกลุ่มก่อการร้ายนั้น ไม่เกี่ยวกับตน
จึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการจัดการให้เร็วที่สุด เพราะทราบมาว่า ตอนนี้มีเพียงกลุ่มชุดดำของนายเนวินเท่านั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์