เสธ.แดงเผชิญหน้า2บิ๊กกองทัพตึงเครียด

เสธ.แดง'เผชิญหน้า2บิ๊กกองทัพตึงเครียด


'พล.ต.ขัตติยะ'ดอดร่วมงานศิษย์เก่า รร.เตรียมทหาร พบหน้า 'ประวิตร-อนุพงษ์' สีหน้าตึงเครียด เจ้าตัวปัดป่วน


วันนี้(27 ม.ค.) ที่ รร.เตรียมทหาร จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการจัดงานเกียรติยศจักรดาว ประจำปี 2553 มีศิษย์เก่า รร.เตรียมทหารเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง ผบ.เหล่าทัพ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เป็นประธาน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วยในฐานะนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 11 ซึ่งทันทีที่เดินทางมาถึง ได้เข้าไปที่ห้องรับรอง ระหว่างนั้น นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพบก นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รอง ผบ.ทบ. ก็เดินลุกออกมาจากห้องรับรองทันที ทำให้บรรยากาศตึงเครียดมากขึ้น ทั้งนี้ พล.ต.ขัตติยะ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตนมา ไม่ได้มาป่วน แต่เพราะเป็นศิษย์เก่าเหมือนกัน และ รร.เตรียมทหารก็เป็นสถานที่สาธารณะ ใครจะมาก็ได้ ซึ่งถ้าคนเจอ พล.อ.ประวิตร ก็จะถามท่านด้วยว่า มาพักราชการตนทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.ต.ขัตติยะ ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินเข้ามาในบริเวณดังกล่าว พร้อมกับมองด้วยสีหน้าไม่พอใจ ด้าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา พบ.ทบ. ที่เดินตามเข้ามา ก็หยุดมองไม่วางตา ก่อนจะเดินเข้าห้องพักไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์