เสธ.แดงขู่ซ้ำสงครามเริ่มแล้ว เตือนดึงดันอยู่ทำเนียบตายฟรี

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวเมื่อบ่ายวันที่ 6 พ.ย. ว่า ขอเตือนไปยังกลุ่มนักรบศรีวิชัย ที่ปักหลักอยู่ในทำเนียบรัฐบาล ให้สลายตัวและกลับบ้านไปได้แล้ว

เพราะขณะนี้มีกลุ่มที่จองกฐินนักรบศรีวิชัยไว้หลายกลุ่ม รวมถึงกลุ่มนักรบพระเจ้าตาก ที่ได้ สลายกลายเป็นกลุ่ม
47 โรนินด้วย  ต่อไปนี้หากเกิดอะไรขึ้น ตนจะไม่ขอรับผิดชอบอะไรแล้ว เพราะตนไม่ได้ ควบคุมกลุ่มนักรบพระเจ้าตากอีกแล้ว เมื่อฝึกกันจนครบหลักสูตร  ก็แยกย้ายไป จากนี้ก็ตัวใครตัวมัน 
 

"เขาจะทำสงครามกันแล้ว เมื่อคืนที่นักรบศรีวิชัยไม่ตาย เพราะมีสารวัตรทหาร (สห.) คุ้มกันอยู่ ตอนนี้ทราบว่าเหลืออยู่เพียง 12 คนเท่านั้น กลับไปเกือบหมดเหลือเพียงผู้หญิงรับจ้างที่มาจากสนามหลวงแล้วให้มาใส่เสื้อเหลือง กับผู้หญิงที่เลิกงานจากผับรับจ้างมาเท่านั้น  พวกนักรบศรีวิชัยควรไปกราบเท้า สห. ผบ.ทหารสูงสุดและ  ผบ.เหล่าทัพ ที่ช่วยไว้   โวมีคนจ้องถล่ม  พันธมิตรเยอะ"  พล.ต.ขัตติยะกล่าวและว่า ตาข่ายหรือแหคงไม่ สามารถกั้นจรวดอาร์พีจีได้ เพราะเวลาโดนกิ่งไม้จะแตกคล้ายฝนเหล็ก ต้องนำกิ่งไม้และกระสอบทรายมาทำบังเกอร์กั้นไว้ถึงจะรอดตาย ไม่งั้นเจอจรวดอาร์พีจี และลูกระเบิดเอ็ม 79 แน่นอน ขอให้นักรบศรีวิชัยออกจากทำเนียบรัฐบาล ให้เร็วที่สุด แล้วกลับสุราษฎร์ธานีไป เบี้ยเลี้ยงวันละ 300 บาท ไม่คุ้มกับตายแล้วเกิดใหม่ ไม่ได้ขู่ ถือเป็นหนี้บุญคุณตนด้วยซ้ำที่เตือน 
 

ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวต่อว่า กลุ่มที่จองกฐินกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย วันนี้ได้รับความชอบธรรม


เพราะที่ผ่านมากลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยไปล่วงเกินบุคคลใกล้ชิดพระองค์ท่านถึง
3 คน รวมทั้งยังมีการวางผ้าอนามัยไว้ที่ฐานพระบรมรูปทรงม้าอีก ตอนนี้เขาแย่งกฐินกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยกันแล้ว หากยังดึงดันที่จะอยู่ในทำเนียบรัฐบาล ก็คงตายเปล่า
ผู้สื่อข่าวถามว่า กลุ่มที่จองกฐินกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะจัดการอย่างไรไม่ให้กระทบกับกลุ่มผู้ชุมนุม พล.ต.ขัตติยะกล่าวว่า ขึ้นอยู่กับผู้ทำว่ามีคุณธรรมหรือไม่ จึงอยากเตือนไปยังเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ให้ออกจากทำเนียบรัฐบาลให้หมด เพราะจะทำสงครามกันแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์