เสธ.แดง โผล่แจมงาน 50 ปีสถาปนาร.ร.เตรียมทหาร


         เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงาน วันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร ครบรอบ 50 ปี หรือ “วันจักรดาว” โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม (ตท.6) เป็นประธาน นอกจากนี้ยังมี ผบ.เหล่าทัพ ประกอบด้วย พล.อ.อภิชาต เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม (ตท.8) พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ ผบ.สส. (ตท.10)พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.(ตท.10) พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผบ.ทร. (ตท.10) พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผบ.ทอ.(ตท.11) และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ เข้าร่วมงานจำนวนมาก ปรากฏว่าพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ได้มาร่วมงานในฐานะ ตท.11 ด้วย ขณะที่ทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้หันมามองทางพล.ต.ขัตติยะแต่อย่างใด โดยได้เดินเข้าไปในห้องรับรองทันที

     พล.ต.ขัตติยะ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้มาป่วนงานในครั้งนี้ เพียงแต่มาในฐานะศิษย์เก่า และหากเจอพล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ก็จะขอร้องให้อนุญาตตนกลับเข้าทำงาน

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในบริเวณงานมีการตัดสัญญาณมือถือเป็นระยะๆ และหน่วยรักษาความปลอดภัยก็คุ้มกันตรวจตราอย่างเข้มข้น โดยพล.ต.รักบุญ มนต์สัตตา ผบ.รร.เตรียมทหาร ได้ขอกำลังจาก ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) มาดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์