“เสธ.แดง” เผย ทักษิณ สั่งเดินหน้าเต็มสตรีมไม่ต้องถอย

 

คมชัดลึก : “เสธ.แดง” ลั่นแดงสู้ไม่ถอย ท้าทหารสลาย เชื่อ ตร.-ทหารเอาม็อบไม่อยู่ ขู่มีคนเจ็บตายเมื่อไหร่รัฐบาลจบ เผย "ทักษิณ" สั่งเดินหน้าเต็มสตรีมไม่ต้องถอย จวก “อนุพงษ์”สั่งถอนทหารชายแดนมาป้องตัวเอง ช่วยรบ. เชื่อขัดรบ.เมื่อไร ทหารวางระเบิดเอง


“นายอภิสิทธิ์   เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จำได้หรือไม่ว่า ตอนเป็นฝ่ายค้านพูดไว้ว่า หากเป็นผม ผมไม่อยู่แล้วคนออกมามากขนาดนี้ และ วันนี้พล.อ.อนุพงษ์   เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ใช้อำนาจเต็มที่ เพื่อช่วยรัฐบาล เพราะต้องการปรามรัฐบาลว่า อย่าเอาเรื่องทุจริตมาเล่น ทำให้ตอนนี้กองทัพกับรัฐบาล ต้องร่วมมือกัน เพราะต่างฝ่ายต่างสมประโยชน์ เพราะไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ แต่ถ้าขัดกันเมื่อไร ทหารจะออกมาวางระเบิดเอง ส่วน ผบ.ทบ.จำได้หรือไม่ในสมัยนายสมชาย   วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีกลุ่มพันธมิตรมาชุมนุมขับไล่ เคยพูดว่า ถ้าเป็นผม ผมจะยุบสภาหรือลาออก แต่สถานการณ์วันนี้ยิ่งกว่าวันนั้น วันนี้มีม็อบมหาศาลทั้งสองจุด แต่ไม่เห็นมาพูดว่า ให้ยุบสภาเลย วันนี้ ผบ.ทบ.ลืมไปแล้ว แถมยังกลืนน้ำลายตัวเองอีก” พล.ต.ขัตติยะ กล่าว


เมื่อถามถึงกรณีที่ตำรวจมีการระบุว่า   จปร. 20 เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุระเบิดในกรุงเทพ พล.ต.ขัตติยะ กล่าวว่า ปกติ จปร. 20 ไม่ยุ่งกับใคร

และไม่มีประเด็นเกี่ยวข้อง เพราะไม่ใช่พวกฮาร์ดคอร์ แต่ จปร. 20 เป็นเด็กเรียบร้อยทั้งนั้น ทั้งพล.อ.จงศักดิ์ พานิชกุล อดีตประธานคณะที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม มีนิสัยเรียบร้อยเป็นนักจัดรายการ นักพูด ด้านพล.วิชิต   ยาทิพย์ อดีต รอง ผบ.ทบ. ก็อยู่ในกรอบของพล.อ.ชวลิต   ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ที่เป็นคนประนีประนอม ส่วน พล.อ.มนตรี   สังขทรัพย์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ที่เป็นประธานรุ่น จปร. 20 ก็เป็นหัวหน้านักเรียนที่เรียบร้อย ไม่ก้าวร้าว และไม่มีแนวทางฮาร์ดคอร์ ดังนั้นการที่ตำรวจพูดอย่างนี้เป็นการพูดไปเรื่อย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์