“เสธ.อ้าย”เมินหมายเรียกเดินหน้าจัดชุมนุมครั้งที่2-ลั่นพร้อมพบกองปราบ

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์


เมื่อวันที่ 31 ต.ค. พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์  ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม  เปิดเผยว่า 

ตนได้หารือกับกลุ่มภาคีเครือข่ายฯ ที่เข้าร่วมกับองค์การพิทักษ์สยามเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาในประเด็นการจัดการชุมนุมครั้งต่อไปอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่ได้ข้อสรุป  แต่เบื้องต้นขอยืนยันตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า การจัดชุมนุมครั้งที่ 2 คาดว่าไม่เกิน 3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน นับจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 28  ต.ค. 

โดยขณะนี้องค์การพิทักษ์สยามอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลจากผู้เข้าร่วมชุมนุมว่าจะสามารถชักชวนประชาชนมาร่วมชุมนุมครั้งต่อไปได้ตามที่ตนประกาศไปบนเวทีหรือไม่ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาประกอบการพิจารณาว่าจะดำเนินการจัดการชุมนุมครั้งต่อไป ในวันใด และใช้สถานที่ใดในการจัดชุมนุม ตนก็คาดการว่าการชุมนุมครั้งต่อไปจะมีผู้ร่วมชุมนุมมากกว่าครั้งที่ผ่านมา

                

พล.อ.บุญเลิศยังระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับหมายเรียกจากกองบังคับการปราบปรามกรณีให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  ในวันที่ 7 พ.ย. ในข้อหายุยงให้ราษฎรเป็นกบฏ ยุยงทหารให้ก่อการปฏิวัติ โดยไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ กรณีที่ได้แสดงความคิดเห็นอันเป็นการล้มล้างรัฐบาล เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา  แต่ก็ทราบจากทางสื่อมวลชนแล้วยืนยันว่าเมื่อได้รับหมายเรียกตนก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบหนักงานสอบสวนทันที  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์