เสธ.อ้ายเดินเกมยาว ให้ผู้ชุมนุมเพิ่มแนวร่วม

องค์การพิทักษ์สยามผนึกกำลังเครือข่ายถกยกระดับเคลื่อนไหวใหญ่ขับไล่รัฐบาลปลายสัปดาห์หน้า ถ้าเห็นด้วยต้องกลับไปชักชวนคนมาชุมนุมให้มากขึ้น

เสธ.อ้ายเดินเกมยาว ให้ผู้ชุมนุมเพิ่มแนวร่วม


               ที่ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (สนามม้านางเลิ้ง) พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม พร้อมด้วย นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงษ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี ร่วมกันแถลงข่าวถึงการดำเนินการของภาคีเครือข่ายในขั้นต่อไปพล.อ.บุญเลิศ กล่าวว่า หลังจากการชุมนุมวันนี้ ภาคีเครือข่ายจะถามฉันทามติจากประชาชนว่าเห็นตรงกับสิ่งที่เครือข่ายเคลื่อนไหวหรือไม่ ถ้าประชาชนเห็นตรงกัน ขอให้กลับไปชักชวนเพื่อนฝูงเขาร่วมการชุมนุมในครั้งต่อไป เพื่อขับไล่รัฐบาลชุดนี้ โดยในปลายสัปดาห์นี้ประประชุมร่วมกับภาคีเครือข่ายเพื่อกำหนดนัดชุมนุมใหญ่ เพื่อเคลื่อนไหวต่อไป โดยจะเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล


           "วันนี้ก็เห็นแล้วว่า คนมีที่มาเข้าร่วมชุมนุมกับเรามีจำนวนมากกว่าที่หลายคนคาดคิดไว้ ดังนั้น จึงขอให้ประชาชนที่เห็นตรงกันกับเราไปชักชวนเพื่อนพี่น้องกลับมาชุมนุมในครั้งต่อไปโดยประชาชนหนึ่งคนขอให้ชักชวนคนมาร่วมให้ได้ 100 คน หรือ 99 คน เราอยากให้ออกกันมาเยอะๆ เพราะมวลชนคือจุดเปลี่ยนของรัฐบาล" พล.อ.บุญเลิศ กล่าว


           พล.อ.บุญเลิศ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้หากเรายื่นข้อเสนอไปแล้วรัฐบาลยอมปรับเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานของโครงการสำคัญที่เป็นปัญหา ที่ทำให้ประเทศชาติเสียประโยชน์ หรือไม่ก็ควรที่จะต้องยุติงโครงการ รูปแบบการทำงาน เครือข่ายอาจจะรับไปพิจารณา แต่ทั้งนี้สำหรับการชุมนุมใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในครั้งต่อไปภาคีเครือข่ายฯ กำลังพิจารณาพื้นที่ชุมนุมที่เหมาะสม ก่อนที่จะเคลื่อนไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อไปยื่นหนังสือและรายชื่อประชาชนที่ทำเนียบรัฐบาล ขอให้ยุติการดำเนินโครการที่มีปัญหาซึ่งหากรัฐบาลไม่ยุติโครงการดังกล่าวการชุมนุมกดดันรัฐบาลจะดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์