เสธ.อ้ายย้ำไม่บุกสภาเชื่อรัฐไม่ปล่อยมือที่3ป่วน

เสธ.อ้ายย้ำไม่บุกสภาเชื่อรัฐไม่ปล่อยมือที่3ป่วน

คาราวาน "พล.อ.บุญเลิศ" ลานพระบรมรูปทรงม้า คึกคัก เคลื่อน 4 เส้นทางทั่วกรุง  เจ้าตัว เผย หวังเชิญชวนร่วมชุมนุม24 พ.ย. ย้ำ ไม่เคยเรียกร้องให้ปิดประเทศ ไม่ปิดล้อมรัฐสภา เชื่อ รัฐบาลจะไม่ให้มือที่ 3 เข้ามาป่วนได้

บรรยากาศการจัดคาราวานเชิญชวนประชาชนร่วมปฏิวัติการเมืองไทย ด้วยอธิปไตยของประชาชน

นำโดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ขณะนี้ ประชาชนได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง ต่างนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ การเคลื่อนคาราวานรณรงค์ประชาสัมพันธ์ครั้งนี้ จะเคลื่อนไปใน 4 เส้นทางหลัก ประกอบด้วย 1.ลานพระบรมรูปทรงม้า ประตูน้ำ คลองตัน รามคำแหง บางกะปิ รามอินทรา 2.ลานพระบรมรูปทรงม้า ราชวัตร ปฏิพัทธ์ จตุจักร ลาดพร้าว 3.ลานพระบรมรูปทรงม้า หัวลำโพง สามย่าน สีลม และ 4.ลานพระบรมรูปทรงม้า สนามหลวง ศิริราช วงเวียนใหญ่ ดาวคะนอง บางแค

'เสธ.อ้าย' เผย จัดคาราวาน หวังชวน ปชช. ร่วมม็อบ 24 พ.ย.

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวว่า การจัดคาราวานรณรงค์เชิญชาวคนไทยร่วมปฏิวัติการเมืองไทย ด้วยอธิปไตยของประชาชนครั้งนี้ เพื่อเชิญประชาชนมาร่วมชุมนุม ในวันที่ 24 พ.ย. แสดงพลงคัดค้านรัฐบาล ที่ปล่อยให้มีการหมิ่นสถาบัน เป็นหุ่นเชิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และปล่อยให้มีการทุจริต

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ไม่เคยเรียกร้องให้มีการปิดประเทศ เพียงแต่ให้หยุดการกระทำของนักการเมือง
 
เพราะแม้ว่ารัฐบาลจะมาจากการเลือกตั้ง ก็เป็นการเลือกตั้งที่ทุจริต ทั้งนี้ พล.อ.บุญเลิศ ยังกล่าวยืนยันว่า การชุมนุมในวันดังกล่าวจะไม่มีการเคลื่อนขบวนไปปิดล้อมรัฐสภา และไม่มีการซ่องสุมอาวุธ โดยเชื่อว่า รัฐบาลจะไม่ให้มือที่สาม เข้ามาสร้างสถานการณ์ได้ สำหรับ พ.ร.บ.ความมั่นคง ที่รัฐบาลจะนำมาบังคับใช้นั้น ส่วนตัวเห็นว่า เป็นการปิดกั้นการแสดงออกของประชาชน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์