เสธ.อ้ายประกาศยุติการชุมนุมแล้ว

เสธ.อ้ายประกาศยุติการชุมนุมแล้ว

'เสธ.อ้าย'ประกาศยุติการชุมนุมแล้ว อ้างจำนวนไม่เข้าเป้า และเป็นห่วงความปลอดภัย

                 เมื่อเวลาประมาณ 17.00น.ของวันที่ 24 พ.ย.2555  พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม  อพส.  ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่พอใจกับจำนวนผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมเนื่องจากยังไม่เข้าเป้าเพราะถูกสกัด จึงต้องดูสถานการณ์ต่อในวันที่ 25 พ.ย.อีกครั้ง

                 อย่างไรก็ตามต่อมาเวลา 17.15น. พล.อ.บุญเลิศได้ประกาศบนเวทีว่าขอยุติการชุมนุม เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้ชุมนุม ขอให้กลับบ้านโดยปลอดภัย

 
'เสธ.อ้าย'ลั่นยอมตายหากเอา'รบ.'ลงไม่ได้
 

                ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 13.58 น.ผู้ชุมนุมที่นั่งฟังการปราศรัยขององค์กรพิทักษ์สยามอยู่ที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ได้มีเสียงดังคล้ายระเบิดอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง ให้ทำให้ผู้ที่นั่งฟังปราศรัยแตกตื่นลุกขึ้นยืนเเละรอฟังแกนนำบนเวที  ด้านสื่อมวลชนที่มาทำข่าวที่เวทีได้เก็บอุปกรณ์สื่อสารเพื่อเตรียมรายงานสถานการณ์ทันที  ต่อมาเวลา 14.00 น. พล.อ.บุญเลิศ เเก้วประสิทธิ์ และแกนนำหลายคนขึ้นเวที เเละพล.อ.บุญเลิศ กล่าวบนเวทีหลังเสียงดีงคล้ายระเบิดว่า"ประกาศยอมตาย หากเอารัฐบาลลงไมได้" 

                จากนั้นเวลา 14.04 น. พล.อ.บุญเลิศได้ลงจากเวทีพร้อมกับการ์ดเพื่อเดินไปยังเเยกมิสกวันเพื่อเจรจากับตำรวจที่ยิงเเก๊สน้ำตามาด้านนี้   

                เวลา 14.06 น. สมณะโพธิรักษ์ เจ้าสำนักสันติอโศกได้ถูกแก๊สน้ำตาทางกองทัพธรรมจึงนำตัวมาปฐมพยาบาลที่ด้านหลังเวที
 
 
เปิดคลิปทักษิณ-เเกนนำนปช.พาดพิงสถาบัน

               พล.อ.บุญเลิศ ขึ้นเวทีอีกครั้งเเละนำคลิปเเกนนำนปช .รวมถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุว่าบุคคลข้างต้นพาดพิงสถาบัน

               พล.อ.บุญเลิศ กล่าวหลังการเปิดคลิปว่า"คงเห็นเเล้วว่ารัฐบาลทักษิณเลวร้ายเพียงใด จะเอาไว้หรือไม่ ขอสัญญว่าผมก็ไม่เอาเหมือนทุกคน"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์