เสธ.หนั่นนำทีมลูกพรรคชทพ.ตบเท้าอวยพรปีใหม่ “บิ๊กเติ้ง”

เสธ.หนั่นนำทีมลูกพรรคชทพ.ตบเท้าอวยพรปีใหม่ “บิ๊กเติ้ง”

วันนี้ (31 ธ.ค.) ที่บ้านพักจรัญสนิทวงศ์ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา
 
ได้เปิดบ้านให้ข้าราชการ ประชาชน รัฐมนตรี และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาได้เข้าอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยในปีนี้ไม่มีการออกร้านอาหารหรือแจกของที่ระลึกให้กับแขกที่มาร่วมอวยพร โดยนายบรรหารให้เหตุผลว่าเนื่องจากประเทศอยู่ในช่วงประสบอุทกภัยจึงของดการจัดเลี้ยง ทั้งนี้ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เป็นตัวแทนสมาชิกพรรคกล่าวอวยพรนายบรรหารว่า ที่ผ่านมานายบรรหารได้พยายามทุ่มเทและดูแลพรรคชาติพัฒนา ซึ่งในปีที่ผ่านมานายบรรหารเป็นผู้ที่มีแต่ให้ ให้ทั้งความรักและความเมตตากับสมาชิกพรรคทุกคน จนลืมดูแลตัวเอง จึงขอให้ปี 2555 ได้ลดความห่วงใยดังกล่าวลงไปบ้างเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองเพื่ออยู่เป็นหลักชัยให้กับพรรคไปตราบนานเท่านาน ทั้งนี้พวกเราคิดว่าพรรคขาดท่านไม่ได้ อยากให้ท่านมีความสบาย ไม่อยากให้เครียดมาก ขออวยให้นายบรรหารและครอบครัวมีสุขภาพ ขอให้ประสบความสำเร็จ คิดอะไรให้สมความปรารถนา


นายบรรหาร กล่าวตอบว่า ตนซึ้งใจและประทับใจในทุกคำพูดของ พล.ต.สนั่น ถึงแม้ว่าตนจะถูกเว้นวรรคทางการเมืองอยู่
 
แต่ก็มีคนให้ความช่วยเหลือพรรคมาโดยตลอด สิ่งใดที่กระทบต่อพรรคเมื่อผู้ที่เกี่ยวข้องไม่สามารถเข้าไปแก้ไขได้ จำเป็นที่ตนต้องเข้าไปช่วย แม้จะเหนื่อยหรือลำบากก็จำเป็น ศักดิ์ศรีของพรรคชาติไทยพัฒนาต้องอยู่เป็นสิ่งสำคัญ ตนมีความจริงใจกับคนที่ให้ความจริงใจกับตน หลายคนรู้ดีแม้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯก็รู้ดีว่าตนมีความจริงใจอย่างไร ซึ่งปัญหาในปีที่ผ่านยอมรับว่ายิ่งใหญ่อยากให้มันผ่านไป แต่เมื่อปัญหาที่เกิดขึ้นก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ดังนั้นเมื่อปัญหาเกิดขึ้นเราต้องดูสมมุติฐานว่าปัญหาเกิดจากอะไร จะแก้อย่างไร ไม่ว่ากระทรวงเกษตรฯ หรือกระทรวงท่องเที่ยว ต้องพยายามแก้ไขให้ได้ ซึ่งตนขอย้ำว่าสิ่งที่จะทำให้ตนมีกำลังใจคือพวกท่าน หากท่านถอดใจ ตนก็จะถอดใจ แต่ที่จริงตนถอดใจมา 1 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปไหน


“วันนี้ทุกคนอยู่ที่นี่มาให้กำลังใจผมก็มีกำลังใจขึ้นมา เหมือนกับการเลือกตั้งที่มีความเบื่อๆอยากๆ แต่เมื่อปีกลองดังขึ้นเท้าก็ชักจะก้าวไป เช่นเดียวกันที่ผ่านมาในรอบ 1 ปีก็เหนื่อย แต่ผมไม่เคยเดินทางไปต่างประเทศ เพราะไม่ค่อยชอบ วันนี้มีคนมาอวยพรผมก็มีกำลังใจที่จะทำพรรคต่อไป ซึ่งครั้งหน้าขอให้ได้ ส.ส.มาก สำหรับการทำงานของรัฐบาลที่นำโดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ส่วนตัวที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่มีประสบการณ์ก็พยายามทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ แม้ใครจะว่าอย่างไรผมขอชื่นชมว่านายกฯมีความเด็ดขาด สามารถทำงานให้ก้าวหน้าได้ ทั้งนี้ในการประชุมสภาวันที่ 4-6 ม.ค. 2555  จะพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายฯ ในวาระ 2 ,3 ขอให้ส.ส.พรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงให้ลงมติโหวตทุกมาตรา ผมเชื่อว่าจะผ่านความเห็นชอบ” นายบรรหาร กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์