เสธ.หนั่น เนื้อหอม สมานฉันท์-รวมใจไทย รุมตอม

นายอรรคพล สรสุชาติ รองหัวหน้าพรรคมหาชน กล่าววันนี้ (19 ก.ค.)

ถึงกรณีที่มีข่าวกลุ่มสมานฉันท์ ทาบ
พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน มาเป็นหัวหน้ากลุ่โดยยอมรับว่า มีกลุ่มการเมืองหลายกลุ่มเข้ามาหารือกับพล.ต.สนั่น เนื่องจากมีแนวคิดอยากให้ร่วมงานการเมืองด้วยกัน อาทิ กลุ่มสมานฉันท์ กลุ่มรวมใจไทย เป็นต้น เนื่องจากเห็นว่า พล.ต.สนั่น เป็นผู้ใหญ่สามารถประสานกับหลายฝ่ายได้

 ผมขอยืนยันว่า

พรรคมหาชนยังอยู่ จะไม่มีการยุบพรรค ไม่มีการเปลี่ยนชื่อพรรค และจะดำเนินกิจกรรมทางการเมืองไปจนถึงวันเลือกตั้ง โดยมี พล.ต.สนั่น เป็นหัวหน้าพรรค ถ้ากลุ่มแนวร่วมอื่นจะเข้าร่วมกับพรรคมหาชน เพื่อแก้ปัญหาประเทศ ทางพรรคก็ยินดีและพร้อมหารือด้วย แต่ต้องคุยกันบนพื้นฐานที่พรรคมหาชนยังอยู่ และ พล.ต.สนั่นเป็นหัวหน้าพรรค เนื่องจากปัจจุบันพรรคมหาชนมีสมาชิกอยู่ 2 ล้านกว่าคน ขณะที่กลุ่มการเมืองหลายกลุ่มยังไม่ได้จดทะเบียนตั้งพรรค ดังนั้น พรรคมหาชน ซึ่งมีความเป็นพรรคก็น่าจะเป็นหลัก” รองหัวหน้าพรรคมหาชน กล่าว

นายอรรคพล กล่าวด้วยว่า

หลังจากรัฐบาลยกเลิกประกาศคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (คปค.) ในวันที่
22 ก.ค.นี้ จะประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ที่บ้านพักสนามบินน้ำของ พล.ต.สนั่น เพื่อรับรองงบดุล และหารือถึงทิศทางการเมืองในประเด็นที่เป็นข่าวหลายเรื่อง แต่คงจะไม่มีการเซอร์ไพรส์ถึงขั้นเปิดตัวสมาชิกใหม่ ขณะนี้ยืนยันได้ว่า ทิศทางของพรรคน่าจะเดินไปในทิศทางที่ดี และหวังผลมากกว่าที่ผ่านมา โดยมีแนวร่วมมากกว่าเดิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์