เสกสรรอดีตพธม.โผล่ซบเพื่อไทย

คมชัดลึก :อดีตแนวร่วมพันธมิตรฯ"เสกสรร แสนภูมิ" โผล่ซบพรรคเพื่อไทย พร้อมยื่นความจำนงขอลงสมัคร สส.จ.สุรินทร์


(8ส.ค.) เวลา 13.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยจังหวัดนครราชสีมา เลขที่ 442/187 ถ.ราชสีมา-โชคชัย ต.หัวทะเล อ.เมืองฯจ.นครราชสีมา มีแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปร่วมงานหลายคน อาทิ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคฯ, พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส.นครราชสีมา,นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ ส.ส ชัยภูมิ,นายอัสนี เชิดชัย ส.ส.สัดส่วน,นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์พรรคเพื่อไทยจากการนำของนายโสภณ เพชรสว่าง

 นอกจากนี้ยังมีนายเสกสรร แสนภูมิ อดีตแนวร่วมพันธมิตรฯได้เดินทางไปปรากฏตัวในงานดังกล่าวและถูกโฆษกแนะนำให้กลุ่มเสื้อแดงที่มาร่วมงานได้รู้จักอีกด้วย ซึ่งมีรายงานข่าวว่า นายเสกสรร ตั้งใจเดินทางมาพบแกนนำพรรคเพื่อไทย เพื่อขอลงสมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยที่ จ.สุรินทร์ ในโอกาสนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ประชุมร่วมกับส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยจ.นครราชสีมาและจ.บุรีรัมย์ และมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯทั้ง 2 จังหวัด ให้ประชาชนที่สวมเสื้อแดงมาร่วมงานกว่า 500 คน ได้รับทราบ

 สำหรับรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1.นายบรรพต เชิดชัย,นายสมโภชน์ ปราสาทไทยและนายรุ่งโรจน์ วรชมพู, เขต 2 พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ,นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ และนางศิริรินทร์ พันธุ์เกษม,เขต 3 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง,นายบุญเลิศ ครุฑขุนทดและนางลินดา เชิดชัย เขต 4 นายวรกร คำสิงห์นอก,นายสายันต์ บวชสันเทียะ และนายดาวรุ่ง วัชรินทร์รัตน์,เขต 5 นายนาวี ศรีนุชศาสตร์,นายอนุวัฒน์ ทินราชและนายสุชาติ ภิญโญ เขต 6 นายอภิชา เลิศพชรกมล,นายสมศักดิ์ เบญจพลกุลและนายประดิษฐ์ เวียงสีมา
 
 จ.บุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 1.นายโสภณ เพชรสว่าง,นายหนูแดง วรรณกางซ้าย และนายสากล ศรีวันทา,เขต 2 นายขจรพล สุดโต,นายจำรัส เวียงสงค์และนายกฤชเทพ อุปจันทร์แพงวงศ์ ,เขต 3 นายแสวง เพ็งศรีและนายสาคร ปลื้มรัมย์,เขต 4 นายอาทิตย์ ยุทธเสรีและนายวุฒิพงศ์ เหลืองอุดมชัย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์