เว็บไซต์ โกล ดอต คอม รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฎิเสธข้อเสนอของ ยูเวนตุส ที่ต้องการยืมตัว หลุยส์ นานี ในเดือนม.ค. แต่หากเป็นการซื้อแบบถาวรก็อาจพิจารณาปล่อยออกไป อันโตนิโอ คอนเต พา เบียงโคเนรี ยืนหย

เว็บไซต์ โกล ดอต คอม รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฎิเสธข้อเสนอของ ยูเวนตุส ที่ต้องการยืมตัว หลุยส์ นานี ในเดือนม.ค. แต่หากเป็นการซื้อแบบถาวรก็อาจพิจารณาปล่อยออกไป  อันโตนิโอ คอนเต พา เบียงโคเนรี ยืนหย

เลขาธิการ สมช. เพิ่มกำลังพลดูม็อบ 1 ธ.ค. นี้ เชื่อ กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าพื้นที่ยาก ลั่น ไม่ประมาท มั่นใจ รับมือได้


พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงมาตรการในการรับมือม็อบต่อต้านระบอบทักษิณ ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ว่า ยังยืนยันจะที่ใช้มาตรการเดิม ในการดูแลรักษาความปลอดภัย แต่จะเพิ่มมากขึ้นทั้งกำลังพลและแนวกั้น 

โดยจะใช้ยุทธศาสตร์จากเบาไปหาหนัก โดยยืนยันจะไม่ใช้ความรุนแรง ส่วนจะมีการเพิ่มกำลังพลเท่าใด ยังขอปิดเป็นความลับ ส่วนพื้นที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ สวนสัตว์ดุสิต หรือเขาดิน นั้น จะยังมีมาตรการที่เข้มข้นเช่นกัน โดยเชื่อว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจะเข้าไปยังพื้นที่ได้ยาก 

หากมีการบุกเข้ามา ก็จะพบแนวกั้นกีดขว้าง แต่ทางรัฐบาลจะไม่ประมาท หากมีการยัวยุก็ยังเชื่อมั่นว่ารับมือได้ เพราะตำรวจชุดควบคุมฝูงชนมีการฝึกมาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในวันที่ 1 ธันวาคม มวลชนจะเข้าร่วมชุมนุมไม่มาก อีกทั้ง การที่ม็อบเปลี่ยนจุดยืนไปมา ก็แสดงให้เห็นว่าภาวะการนำมีปัญหา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์