เวทีพธม.อัดอนุพงษ์ไม่ร่วมงานป๋า แขวะหมักไปตายที่อื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ถึงบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ทำเนียบรัฐบาล  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ว่า 

กลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ ยังคงปักหลักชุมนุม โดยใช้เวลาในช่วงเช้ารับฟังการจัดรายการข่าวสถานการณ์ประจำวันจากน.ส.อัญชลี ไพรีรักษ์ พิธีกรบนเวที ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการโจมตีการทำงานของรัฐบาล และประณามการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นอกจากนี้ พิธีกรยังได้กล่าวถึงการที่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก
 
ไม่ได้ไปร่วมงาน  "สานใจไทยสู้ใจใต้" รุ่นที่ 10 ซึ่งมี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานเปิดโครงการ แต่ผู้บัญชาการทหารบกกลับไปเยี่ยมนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แทน และเน้นย้ำ คำที่พล.อ.อนุพงษ์ ไปเยี่ยมนายสมัคร พร้อมกับกล่าวอ้างว่า นายสมัคร เป็นมะเร็งลำไส้ ซึ่งอีกไม่นานก็ต้องเสียชีวิต และขณะนี้ นายสมัคร ก็กำลังทำเรื่องขอไปรักษาตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยน.ส.อัญชลี กล่าวว่า ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอให้นายสมัคร ไปตายที่ต่างประเทศ ไม่ต้องมาตายที่ประเทศไทย เพราะสร้างมลพิษให้


ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วน ได้ร่วมกันทำความสะอาดพร้อมกับจัดสถานที่ เพื่อรอรับฟังการปราศรัยจากแกนนำ ซึ่งมีกำหนดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงท่าทีของพันธมิตร ในเวลา 10.00 น. นี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์