เวทีปราศรัยพท. ที่สวนลุมฯ เริ่มแล้ว

บรรยากาศเวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทย ที่สวนลุมฯ เริ่มขึ้นแล้ว ในช่วงแรก เป็นการแนะนำผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ โดย อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ขึ้นเวทีเปิดปราศรัยนโยบายเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ขณะช่วงค่ำ คึกคักมากขึ้น เมื่อผู้สมัครคนสำคัญของพรรคทยอยเดินทางมาถึง ล่าสุด ร.ต.อ.เฉลิม ขึ้นเวทีปราศรัย

การปราศรัยหาเสียงใหญ่ของพรรคเพื่อไทยครั้งแรก ที่บริเวณสวนลุมพินี ได้เริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งในช่วงแรกเป็นการแนะนำผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เขต กทม. จากนั้น น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม ของพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวปราศรัยถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยได้เน้นย้ำในเรื่องของเศรษฐกิจ โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้พบกับปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน และจะขอแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัยต่อจาก น.อ.อนุดิษฐ์ ทันที

ขณะที่บรรยากาศขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคัก หลังจากที่เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้มีฝนตกโปรยปรายลงมา แต่ทางประชาชนก็ยังคงปักหลักนั่งฟังการปราศรัย และได้รับความสนใจจากประชาชนที่สัญจรไป-มา รวมไปถึงประชาชนที่มาออกกำลังกาย บริเวณสวนลุมพินีอยู่ ให้มารับฟังการปราศรัยที่บริเวณนี้ด้วย

ล่าสุดบรรยากาศที่บริเวณเวทีปราศรัยหาเสียงใหญ่ที่สวนลุมพินี ของพรรคเพื่อไทย ในช่วงค่ำเริ่มคึกคักมากขึ้น เมื่อ ผู้สมัครรับเลือกตั้งคนสำคัญของพรรคเพื่อไทยหลายคน ได้ทยอยเดินทางมาที่เวทีปราศรัยแล้ว อาทิ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นายเสนาะ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และผู้ที่สร้างสีสันบนเวทีปราศรัยอยู่ในขณะนี้ คือ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมรับฟังการปราศรัย ด้วยลีลาการปราศรัยของ ร.ต.อ.เฉลิม


















ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์